Điện lực Hưng Yên thu được gần 200 đơn vị máu từ hoạt động hiến máu tình nguyện

20:22' - 15/12/2022
BNEWS Công ty Điện lực Hưng Yên đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN.
Ngày 15/12, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN và chào mừng 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2022). Ban tổ chức đã thu được gần 200 đơn vị máu. 

Đây là lần thứ 8, PC Hưng Yên tổ chức Tuần lễ hồng EVN. Theo đó, người lao động PC Hưng Yên tham gia hiến máu đều nhiệt tình hưởng ứng và chung một tâm nguyện "Vạn trái tim, một tấm lòng”, bày tỏ tấm lòng tương thân tương ái.
 

Ông Nguyễn Việt Phương, Chủ tịch công đoàn PC Hưng Yên cho biết: Chương trình Tuần lễ hồng EVN được tổ chức thường niên tại PC Hưng Yên, không chỉ người lao động công ty tích cực hưởng ứng mà từ nhiều năm nay chương trình đều thu hút các cá nhân từ các cơ quan, tổ chức tại địa phương tham gia. Tuần lễ hồng EVN sẽ tiếp tục triển khai tại công ty thường xuyên để vận động kêu gọi mọi người sống có tâm đức, sẻ chia với mọi người giọt máu của tình nhân ái, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.Anh Phạm Như Cường, Bí thư Đoàn thanh niên Viện Phổi Hưng Yên chia sẻ: “Tôi đã theo dõi Chương trình Tuần lễ hồng EVN từ nhiều năm nay thấy chương trình thiết thực ý nghĩa với nghĩa cử cao đẹp và đậm chất nhân văn. Cứ đến dịp cuối năm, tôi được biết qua các kênh hoạt động của đoàn thanh niên, hôm nay tôi vinh dự được tham gia hiến máu nhân đạo tại PC Hưng Yên. Các năm sau tôi sẽ vận động anh chị em tham gia. Hy vọng chương trình ngày càng lan tỏa những tấm lòng và thắp lên bao niềm tin, hy vọng cho mọi người”.

Anh Tạ Quang Tú, Điện lực Yên Mỹ cũng chia sẻ: "Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, tôi luôn tham gia hoạt động Tuần lễ hồng hàng năm của ngành điện tổ chức.  Đây là lần thứ 9 tôi tham gia hiến máu tình nguyện. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ để cứu chữa các bệnh nhân, tôi mong rằng hoạt động này sẽ lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của văn hóa EVN".

Tại buổi hiến máu tình nguyện, ban lãnh đạo PC Hưng Yên đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đăng ký tham gia của các đơn vị. Hoạt động này đã kêu gọi người lao động Công ty phát huy truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc và các phong trào hiến máu tình nguyện của công ty nói riêng và địa phương. Đặc biệt, hoạt động này còn thu hút cả người dân địa phương tham gia hiến máu nhân đạo tại PC Điện lực Hưng Yên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục