Điện lực miền Bắc đẩy mạnh dịch vụ khách hàng trong mùa nóng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, bên cạnh việc chủ động ứng phó kịp thời với diễn biến thời tiết bất thường nhằm đảm bảo cung cấp điện tin cậy, ổn định trong thời gian nắng nóng và mùa mưa bão năm 2018, Tổng công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Theo đó, Tổng công ty sẽ thực hiện nghiêm túc việc niêm yết, thông báo lịch, ghi chỉ số công tơ theo đúng quy trình kinh doanh; đẩy mạnh tuyên truyền để khách hàng, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tích cực tham gia giám sát việc ghi chỉ số công tơ, đảm bảo tính công khai, minh bạch. Phó Tổng giám đốc EVNNPC Hồ Mạnh Tuấn khẳng định, Tổng công ty sẽ tăng cường phúc tra ghi chỉ số công tơ, đặc biệt là các khu vực thuê tổ dịch vụ nông thôn và các khu vực phụ tải tập trung có sản lượng biến động lớn giữa các tháng giao mùa, xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình ghi sai, ghi “độ” chỉ số công tơ. Ông Tuấn cũng chỉ đạo, đối với các trường hợp có sự điều chỉnh lịch, phiên ghi chỉ số do thực hiện san tải, cấy thêm trạm mới, nghỉ ngày lễ..., các đơn vị tính toán, bố trí lịch ghi hợp lý để khách hàng ít bị ảnh hưởng nhất bởi giá bán điện lũy tiến và phải thông báo cho khách hàng biết trước khi thực hiện. “Các công ty điện lực tăng cường giám sát, kiểm tra đột xuất để hạn chế việc khai báo khống tình trạng báo mất điện, mất mạng để kéo dài thời gian giải quyết và trừ điểm khi xét lương, thưởng nếu tỷ lệ giải quyết yêu cầu của khách hàng chậm chiếm tỷ lệ từ 3% trở lên”, ông Tuấn nói. Theo thông tin từ EVNNPC, ngay khi tiếp nhận các ý phản ánh, khiếu nại trực tiếp hoặc gián tiếp qua Trung tâm chăm sóc khách hàng về việc mất điện, chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện tăng đột biến… lãnh đạo đơn vị sẽ phải tổ chức xác minh và trực tiếp giải thích hoặc giải quyết ngay trong ngày, hạn chế bức xúc trong dư luận và nhân dân; phối hợp chặt chẽ với các đơn vị giải quyết nhanh chóng, triệt để các ý kiến của khách hàng.Theo ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNNPC, đơn vị luôn chuẩn bị sẵn sàng nhân lực 60 người, đồng thời ký kết với các đối tác cung ứng dịch vụ nhân lực cho Trung tâm (khoảng 90 người nữa), cao điểm có thể tiếp nhận khoảng 10.000 cuộc gọi/ngày. Hiện nay đường dây chăm sóc khách hàng của Tổng công ty có thể tiếp nhận 90 cuộc gọi cùng lúc.
Tại Công ty Điện lực Nam Định, ông Đoàn Quốc Kiên cũng cho hay, công ty đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khách hàng sử dụng điện, giải quyết các phản ánh của khách hàng một cách kịp thời. Tính trong quý I/2018, đã có hơn 13.200 lượt gọi về trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty.
Để chuẩn bị cho mùa nắng nóng 2018, Công ty Điện lực Nam Định sẽ tập trung chủ yếu vào việc đảm bảo cấp điện, cung cấp thông tin kịp thời cho khách hàng, giải quyết kịp thời thỏa đáng các phản ánh, kiến nghị của khách hàng. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2015, đây là nơi tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sử dụng điện tại các địa bàn thuộc 27 Công ty điện lực tỉnh thuộc EVNNPC quản lý qua đầu số tổng đài 19006769. Do vậy, Tổng công ty tăng cường tuyên truyền về Tổng đài đến đông đảo nhân dân và các khách hàng qua truyền hình, tờ rơi, số tổng đài in trên hóa đơn tiền điện, truyền thông qua các kênh mạng xã hội, zalo, facebook… Khi tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc hoặc từ các đơn vị về việc mất điện, hóa đơn tiền điện tăng đột biến, các đơn vị trong Tổng công ty tổ chức ngay kiểm tra, giải quyết kịp thời./.- Từ khóa :
- điện lực miền bắc
- evnnpc
- công ty điện lực nam định
- evn
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Ngành điện và khách hàng chung tay tiết kiệm điện
17:40' - 17/04/2018
Bên cạnh các giải pháp về đầu tư nâng cao chất lượng các trạm điện, ý thức tiết kiệm điện cũng góp phần bảo vệ môi trường và cung ứng đủ điện cho những ngày nắng nóng.
-
Chuyển động DN
Để người dân được ký hợp đồng mua điện trực tiếp
10:15' - 17/04/2018
Với mục tiêu c ủa việc xóa câu phụ là để các hộ gia đình được ký hợp đồng mua bánđiện trực tiếp với Điện lực, được hưởng khung giá điện thống nhất trong toàn quốc.
-
Kinh tế số
Không còn lo thiếu điện mùa nóng
09:10' - 13/04/2018
Với quyết tâm và sự chuẩn bị sẵn sàng ứng phó ở mức cao nhất, ngành điện đã khẳng định, đảm bảo cung cấp điện ổn định, tin cậy cho sản xuất và sinh hoạt.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Giao quyền sử dụng 442 ha khu vực biển cho Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
21:51'
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 1862/QĐ-TTg ngày 28/8/2025 giao quyền sử dụng khu vực biển cho Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt qua livestream
19:03'
Ngày 28/8, TikTok Shop phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp khai mạc và livestream “Tuần lễ Tự hào Nông sản Việt” tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
-
Doanh nghiệp
80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc: “Dấu ấn một hành trình” của Vinachem
17:45'
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) góp mặt tại Triển lãm thành tựu đất nước với gian hàng mang chủ đề “Vinachem – Dấu ấn một hành trình”.
-
Doanh nghiệp
Vingroup ghi dấu ấn kiến tạo tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh
16:35'
Hòa chung kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Vingroup mang tới Triển lãm “Thành tựu đất nước” không gian 3.400 m², tái hiện hành trình hơn 30 năm kiến tạo, khẳng định bản lĩnh và khát vọng Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
THACO khởi công dự án khu công nghiệp cơ khí ô tô 8.000 tỷ đồng
15:06'
Ngày 28/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) tổ chức lễ khởi công dự án Khu công nghiệp cơ khí ô tô Chu Lai – Trường Hải (mở rộng) tại xã Núi Thành, thành phố Đà Nẵng.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
14:57'
Tham gia Triển lãm thành tựu đất nước dịp 80 năm Quốc khánh ở Hà Nội, Tập đoàn Thành Công giới thiệu hành trình 26 năm phát triển cùng thành tựu nổi bật của ngành ô tô và nhiều lĩnh vực kinh tế khác.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp khánh thành cụm công nghiệp ven biển gần 400 tỷ đồng
10:21'
Sáng 28/8, chào mừng 80 năm Cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ khánh thành Cụm công nghiệp Gia Thuận 2, tại xã Gia Thuận.
-
Doanh nghiệp
Giá cổ phiếu của Nvidia giảm 3,5% ngay sau báo cáo kinh doanh được công bố
09:55'
Các nhà đầu tư không mấy hài lòng với báo cáo kinh doanh của nhà sản xuất chip Nvidia, với giá cổ phiếu của công ty đã giảm tới 3,5% trong phiên giao dịch ngoài giờ ngay sau báo cáo.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Khánh Hòa: Đón nhịp số để vươn xa
09:54'
Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa hoạt động và mở rộng thị trường.