BNEWS
Lần đầu tiên, một khu du lịch của Việt Nam được World Travel Awards khu vực châu Á- châu Đại Dương vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019”.
Michael Hunter Smith, Giám đốc Marketing của World Luxury Hotel Awards (WLHA) đã nói thế này về Bà Nà Hills: “Nếu lấy Bà Nà và Cầu Vàng là ví dụ, thì hiện đây đang là một điểm phải đến trước khi chết (bucket list destinations) trên thế giới. Một điểm đến rất độc đáo, rất đặc biệt.
Và việc tạo nên những sản phẩm như thế đã làm nên sự khác biệt. Nếu Bà Nà Hills và Cầu Vàng cạnh tranh với Disneyland Tokyo, thì hai điểm đến này thực sự đang ngang hàng. Bà Nà đang thu hút rất nhiều du khách đến với đất nước Việt Nam”.
Và đứng từ góc nhìn Disneyland Tokyo để thấy, nếu như Disneyland là câu chuyện cổ tích có thật của mỗi em bé, mỗi du khách muốn lạc vào thế giới thần tiên, thì Bà Nà Hills cũng là một câu chuyện cổ tích mỗi ngày lại được viết tiếp bằng thứ ngôn ngữ đương đại đầy sáng tạo.
Kể cả nếu bạn đến Bà Nà không phải mùa lễ hội, thì 20 nhà hàng đẳng cấp quốc tế với đủ mọi phong cách ẩm thực nổi tiếng thế giới như Ý, Nga, Đức… sẽ khiến bạn được tận hưởng đủ những hương vị ngọt ngào, đặc trưng từ nhiều vùng đất nổi tiếng của thế giới.
Doanh số bán ô tô tại châu Âu năm 2024 tăng trưởng yếu do lạm phát kéo dài, chi phí vay tăng cao và người tiêu dùng thờ ơ với xe điện. Những nhân tố này khiến người dân trì hoãn việc mua xe mới.