Điều tra nguyên nhân một người tử vong ở khu vực kênh Nậm Rốm, Điện Biên

11:11' - 06/05/2018
BNEWS Vào khoảng 7 giờ ngày 6/5, người dân xã Thanh An, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới lòng kênh Nậm Rốm, đoạn qua xã Thanh An.

Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương, lực lượng công an đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Thi thể nạn nhân được xác định là ông Phạm Ngọc Tuấn, (sinh năm 1943), trú tại bản Noong Bua, phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Theo người nhà ông Tuấn, vào tối 5/5, ông Tuấn đạp xe đi ra khỏi nhà, đến đêm cùng ngày gia đình không thấy ông quay về nhà.

Trong sáng 6/5, chiếc xe đạp của nạn nhân cũng đã được gia đình nạn nhân và người dân tìm thấy từ kênh Nậm Rốm, ở cách vị trí phát hiện thi thể gần 10 km.
Qua kiểm tra hiện trường và trao đổi với người nhà nạn nhân, cơ quan chức năng cho rằng có khả năng ông Tuấn đi xe đạp vào ban đêm ở khu vực bờ kênh, trời mưa to, đường trơn nên ông đã bị ngã xuống kênh, ngạt nước và tử vong.

Do trời mưa, lượng nước lớn nên thi thể ông Tuấn đã bị cuốn đi và mắc kẹt lại ở đoạn kênh thuộc khu vực xã Thanh An, huyện Điện Biên.
Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục