Điều tra vụ cướp tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa

16:44' - 05/09/2018
BNEWS Khoảng 10 giờ ngày 5/9, một vụ cướp đã xảy ra tại Phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Khánh Hòa.

Phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa nằm trên đường 2 tháng 4, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường để truy tìm thủ phạm, trong đó thu giữ một khẩu súng tự chế và một viên đạn nằm trên nền đất gần nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Tiên Minh - TTXVN

Cụ thể, vào thời điểm trên có hai đối tượng đi xe máy đến phòng giao dịch của ngân hàng trên và đeo khẩu trang che mặt. Một trong 2 đối tượng đã vào bên trong phòng giao dịch của ngân hàng, sau đó dùng súng đe dọa nhân viên và khách hàng đang giao dịch tại đây, yêu cầu đưa tiền cho đối tượng.

Ngay sau đó, các nhân viên ngân hàng tại quầy giao dịch đã bấm chuông báo động nên đối tượng đã rời khỏi phòng giao dịch ngân hàng sau khi lấy đi một số tiền (hiện chưa xác định được cụ thể số tiền). Đối tượng còn lại ở bên ngoài tiếp tục cầm súng uy hiếp những người xung quanh để tìm cách thoát khỏi hiện trường.

Khi bị lực lượng bảo vệ ngân hàng chống trả, một trong hai đối tượng đã bắn một phát súng nhưng rất may không trúng ai.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy tìm thủ phạm. Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ một khẩu súng tự chế và một viên đạn nằm ở gần hiện trường xảy ra nổ súng./.

>>>Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn cho phát triển kinh tế - xã hội Cần Thơ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục