Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn cho phát triển kinh tế - xã hội Cần Thơ

21:58' - 10/08/2018
BNEWS Ngày 10/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Thành phố Cần Thơ 2018, Vietcombank đã cùng một số ngân hàng thương mại và lãnh đạo thành phố Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn.
Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành (hàng đầu, ngoài cùng bên trái) tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn giữa Tp. Cần Thơ và các nhà đầu tư. Nguồn: VCB

Việc ký kết này khẳng định sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành để phát triển kinh tế - xã hội thành phố Cần Thơ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng như các ngân hàng thương mại khác tại hội nghị.

Trước đó, phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành ngân hàng nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng tạo điều kiện cung cấp vốn, qua đó xóa bỏ nạn tín dụng đen, giúp người dân và doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Thành phố Cần Thơ năm 2018 nhằm giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và các chính sách hỗ trợ đầu tư của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với chính quyền địa phương.

Lãnh đạo địa phương đã đưa ra cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi, thông thoáng nhất cho các nhà đầu tư. Hội nghị đã lựa chọn mời gọi đầu tư trên 54 dự án.

Các lĩnh vực được Cần Thơ ưu tiên mời gọi đầu tư và phát triển là: Hạ tầng đô thị, hạng tầng giao thông, Nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế nông – thủy sản, du lịch và hạ tầng phục vụ du lịch; các ngành công nghiệp phụ trợ.

>>> Vietcombank tiếp tục là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục