Disney chuyển nội dung của nền tảng Hotstar sang Hulu và ESPN+ ở Mỹ

06:40' - 02/09/2021
BNEWS Công ty truyền thông và giải trí Walt Disney Co ngày 31/8 thông báo các nội dung từ dịch vụ phát trực tuyến Hotstar sẽ chuyển sang các nền tảng ESPN+ và Hulu ở Mỹ.

Cụ thể, nội dung thể thao của Hotstar sẽ chuyển sang ESPN+, trong khi các bộ phim cũng như chương trình truyền hình sẽ “chuyển nhà” sang nền tảng Hulu.

Một gói đăng ký hàng năm của Hotstar có giá 49,99 USD, trong khi Disney Bundle có giá khởi điểm từ 13,99 USD mỗi tháng và sẽ khiến người đăng ký phải trả ít nhất 167,88 USD mỗi năm.

Người dùng Hotstar ở Mỹ sẽ nhận được mã đổi thưởng để tận dụng đề nghị chuyển đăng ký của họ sang toàn bộ gói Disney mà không mất phí.

Disney đang tìm cách từ từ hợp nhất các nội dung trên nền tảng của mình thành Disney Bundle, bao gồm ESPN+, Hulu, Disney+ và hơn 100.000 tựa phim điện ảnh, phim bộ truyền hình cũng như các sự kiện thể thao khác.

Hotstar khá nổi tiếng ở Ấn Độ vì nền tảng này phát trực tuyến các bộ phim Bollywood, chương trình truyền hình địa phương và các giải đấu cricket.

Giải IPL của Ấn Độ có giá trị thương hiệu ước tính khoảng 6,8 tỷ USD, là giải đấu cricket giàu có nhất và thu hút nhiều cầu thủ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Theo công ty phân tích dữ liệu Sensor Tower, trong nửa đầu năm 2021, ứng dụng di động của Hotstar chỉ có khoảng 0,04% thị phần cài đặt trong số 100 dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu ở Mỹ.

Tuy nhiên, ở Ấn Độ nơi người dân khá cuồng nhiệt với môn cricket, Hotstar chiếm tới 29% trong tổng lượt tải xuống mới của 100 ứng dụng phát trực tuyến video trên điện thoại di động./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục