DNSE lần thứ ba liên tiếp vào top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo

18:45' - 17/10/2024
BNEWS Chứng khoán DNSE tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
 

Đây là lần thứ ba liên tiếp DNSE được xướng tên tại giải thưởng thường niên uy tín này.

Đứng cùng DNSE trong top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024 còn có ngân hàng Techcombank, Sacombank, VNPT, Masan High-tech Materials… Đây là những doanh nghiệp được Hội đồng giám khảo đánh giá có những nỗ lực và thành tựu nổi bật, đi đầu trong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, tạo ra hiệu quả đột phá trong sản xuất, kinh doanh.

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn và uy tín bậc nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức.

 

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, chương trình đã trở thành một sân chơi kết nối, hội tụ, vinh danh các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, với sự tham gia đánh giá của các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế uy tín trong nước và quốc tế.

Đây là năm thứ hai liên tiếp (2023-2024) DNSE được Hội đồng giải thưởng ghi nhận trong top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo và năm thứ ba liên tiếp DNSE được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu mạnh.

Năm 2022, với sự phát triển bứt phá trong kết quả kinh doanh và quy mô doanh nghiệp, DNSE từng được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng.

Bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận chuỗi giải thưởng liên tiếp, bà Phạm Thị Thanh Hoa, Tổng Giám đốc HĐQT DNSE cho biết: “Qua 4 năm tăng tốc phát triển với định vị là công ty chứng khoán công nghệ hàng đầu, trên hành trình đó, sự ghi nhận từ chương trình Thương hiệu mạnh, một giải thưởng uy tín, có bề dày lịch sử là một thành tựu đáng tự hào cho nỗ lực của DNSE”.

Bà Hoa cho hay, DNSE luôn đặt khách hàng trọng tâm trong chiến lược phát triển, làm thế nào để trải nghiệm khách hàng thuận tiện, nhiều lợi ích nhất. “Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa công nghệ trở thành công cụ mũi nhọn để cải tiến, sáng tạo, mở ra những tính năng, hướng đi mới sát sườn nhất với nhu cầu của khách hàng”. 

Hệ sinh thái sản phẩm của DNSE hiện nay đang thu hút khách hàng nhờ những tính năng riêng biệt, bám sát mục tiêu “cá nhân hóa trải nghiệm” nhà đầu tư. Đơn cử, hệ thống quản trị cho vay theo từng giao dịch Margin Deal, với các gói vay ưu việt lãi suất chỉ từ 5,99%, có thể tùy chọn và thiết kế theo nhu cầu của từng nhà đầu tư.

Trợ lý ảo Ensa ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tổng hợp tình hình thị trường, tương tác hai chiều và khuyến nghị đầu tư theo nhiều bộ chỉ báo, phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là sản phẩm được vinh danh là "Giải pháp AI đột phá lĩnh vực tài chính" tại Giải thưởng bình chọn sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo - AI Awards 2024 vào tháng 8/2029. 

Trước đó, thế mạnh nổi bật về công nghệ cũng giúp DNSE năm thứ hai liên tiếp giành “cú đúp” giải “Nền tảng chứng khoán của năm” và “Sản phẩm đầu tư đột phá của năm” từ giải thưởng danh giá Asian Banking & Finance 2024. Bên cạnh đó, DNSE cũng sở hữu lượng tài khoản mở mới tăng trưởng nhanh thời gian qua, nhờ các kênh tiếp cận khách hàng mới, ứng dụng việc kết nối công nghệ với các đối tác như ví điện từ Zalopay…

Đặc biệt, mảng chứng khoán phái sinh đang mang đến cho DNSE tăng trưởng khách hàng và thăng hạng nhanh chóng, dù mới hơn 1 năm ra nhập thị trường này. Tính đến hết Quý III/2024, theo số liệu của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), DNSE nằm trong top 3 thị phần môi giới phái sinh trong quý III/2024 (chiếm 5,3% thị phần) cùng với hai tên tuổi lớn VPS và HSC.

Đóng góp vào sự tăng trưởng này, bên cạnh các yếu tố then chốt bổ trợ giao dịch phái sinh như hệ thống tốc độ nhanh, ổn định, quản trị danh mục minh bạch về thuế phí, DNSE cũng sở hữu các tính năng công nghệ giúp cảnh báo, chốt lời cắt lỗ tự động theo chiến thuật nhà đầu tư lựa chọn, hỗ trợ đắc lực cho nhà đầu tư. Cuộc thi sôi động “Võ đài phái sinh” được DNSE tổ chức từ tháng 4/2024 cũng là kênh hiệu quả thúc đẩy tăng trưởng giao dịch phái sinh, với gần 9.500 người đăng ký tham gia sau hơn 6 tháng diễn ra.

Sau dấu mốc chính thức niêm yết sàn HoSE vào tháng 7/2024, sự ghi nhận của các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế giúp DNSE từng bước khẳng định vị thế và triển vọng trên thị trường chứng khoán. Đứng trước nhiều thách thức và sự cạnh tranh ngày một gay gắt của thị trường tài chính, sự đầu tư về công nghệ và đổi mới cách thức tiếp cận khách hàng được kỳ vọng sẽ là sức bật đưa DNSE tiếp tục tiến xa.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục