“Đường đua của những giấc mơ” DNSE Aquaman Vietnam 2024 trở lại sôi động vào tháng 12

18:19' - 04/10/2024
BNEWS Giải đấu gồm bốn cự ly: Aquaman (bơi 2km, chạy 21km) - Tiếp sức Relay, Half Aqua (bơi 1km, chạy 10km), Sprint Aqua (bơi 500m, chạy 5km).

DNSE Aquaman Vietnam 2024, giải đấu tiên phong mang tính biểu tượng của những người yêu thích hai môn phối hợp bơi – chạy sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và nhiều trải nghiệm mới mẻ, giải đấu hứa hẹn mang đến một “Đường đua của những giấc mơ” khác biệt, đậm chất riêng.

 

Sau thành công của mùa giải đầu tiên tại Trà Cổ, Quảng Ninh (2022) với quy mô 1.000 VĐV và Phan Thiết (2023) với quy mô 1.500 VĐV, DNSE Aquaman Vietnam 2024 sẽ trở lại vào ngày 1/12/2024 tại Hồ Tràm, Vũng Tàu, dự kiến thu hút 2.000 VĐV yêu thích hai môn phối hợp bơi - chạy (aquathlon). 

Với sự đầu tư, phối hợp tổ chức của DNSE và VnExpress Marathon, đơn vị sở hữu chuỗi giải chạy lớn nhất Việt Nam, DNSE Aquaman Vietnam được ghi nhận là giải hai môn phối hợp bơi - chạy đầu tiên thuộc hệ thống Liên đoàn Triathlon Việt Nam và ngày càng được mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng, trở thành một sân chơi mang tính biểu tượng, không thể bỏ qua dành cho cộng đồng yêu thích các bộ môn phối hợp.

Năm nay, DNSE Aquaman Vietnam sẽ đưa VĐV đến với cung đường bơi và chạy tuyệt đẹp tại Hồ Tràm, Vũng Tàu, “thiên đường biển” thanh bình, nguyên sơ với địa thế một bên rừng, một bên biển trải dài 32km, được CNCGo, kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ ghi danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Giải đấu gồm bốn cự ly: Aquaman (bơi 2km, chạy 21km) - Tiếp sức Relay, Half Aqua (bơi 1km, chạy 10km), Sprint Aqua (bơi 500m, chạy 5km). 

Gắn bó với mục tiêu truyền cảm hứng “dám ước mơ  - dám chinh phục” thông qua thể thao, Chủ tịch HĐQT DNSE, ông Nguyễn Hoàng Giang cho biết:“DNSE đã đặt ra định hướng lâu dài trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng của mình, đó là làm sao thúc đẩy ý chí và tinh thần dám dấn thân hiện thực hóa ước mơ của mỗi người, đặc biệt là người trẻ. Với tầm nhìn dài hạn mà DNSE và VnExpress Marathon đã cùng xây dựng cho giải đấu này, chúng tôi quyết tâm đưa DNSE Aquaman Vietnam khẳng định vị thế giải 2 môn hàng đầu tại Việt Nam, một sân chơi chất lượng, khác biệt, nơi các VĐV chính là những người bắt tay cùng nhau lan tỏa những giá trị, cảm hứng tích cực tới cộng đồng”. 

Là doanh nhân yêu thể thao, ông Giang chia sẻ rằng sức hấp dẫn của DNSE Aquaman Vietnam đến từ thể thức hai môn phối hợp bơi – chạy. Sau 2 mùa giải trước, sức nóng của bộ môn aquathlon đang dần lan tỏa, thu hút thêm người chơi mới, khích lệ họ tham gia đường đua bơi – chạy, đón nhận những thử thách mới mẻ, khai mở tiềm năng bản thân. 

Nỗ lực trở thành công ty chứng khoán công nghệ hàng đầu, DNSE được biết đến như một doanh nghiệp giàu sức trẻ, luôn có những hướng đi khác biệt trong sản phẩm, vận hành, nhằm mục tiêu “đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”, đồng hành cùng hành trình kiến tạo thịnh vượng, tự do tài chính cho nhà đầu tư. 

Đặt tâm huyết vào chuỗi giải đấu DNSE Aquaman Vietnam, bên cạnh mong muốn thúc đẩy phong trào thể thao, đặc biệt là bộ môn aquathon còn mới mẻ, doanh nghiệp chứng khoán này cũng muốn truyền tải thông điệp xuyên suốt về sự quyết tâm, bền bỉ, dám dấn thân bước ra khỏi vùng an toàn để học hỏi và chinh phục những đường đua mới, dù là trong thể thao hay trong bất cứ lĩnh vực nào. Trong chính đội ngũ nội bộ của DNSE, tinh thần này cũng đang trở thành một phần văn hóa không thể thiếu, khích lệ nhiều thành viên công ty “lấn sân” chinh phục thể thức hai môn phối hợp bơi – chạy, từ đó truyền cảm hứng tích cực này tới mọi ngóc ngách công việc, cuộc sống.

Năm nay, Ban tổ chức DNSE Aquaman Vietnam 2024 đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng từ cung đường bơi, chạy tới các hoạt động bên lề, để mang đến cho VĐV một “Đường đua của những giấc mơ” khác biệt, giàu cảm hứng. Nhiều hoạt động bên lề được mở rộng quy mô để tạo thêm hứng khởi cho VĐV, đơn cử như sân khấu âm nhạc ngoài trời, các hoạt động phong phú tại khu vực triển lãm, sự tham gia của các đại sứ như đương kim vô địch quốc gia Triathlon Lâm Quang Nhật, cựu vận động viên bơi lội Ánh Viên, diễn viên Khả Ngân… Suốt giải đấu, các đại sứ cũng sẽ chia sẻ những kỹ thuật chuyên môn, kinh nghiệm xử lý tình huống trong quá trình thi đấu aquathlon, cũng như truyền cảm hứng tập luyện cho người chơi.

Thời điểm tổ chức giải vào tháng 12, thời điểm lý tưởng tại Vũng Tàu, là cơ hội tuyệt vời để VĐV và gia đình, bạn bè khám phá vùng biển xinh đẹp này.

Bên cạnh nỗ lực “dẫn sóng” trong chứng khoán bằng những hướng đi riêng, thông qua DNSE Aquaman Vietnam, DNSE cũng đang khẳng định cam kết và tâm huyết xây dựng những giá trị bền vững cho cộng đồng thông qua những hoạt động truyền cảm hứng thiết thực và ý nghĩa.

Hiện, BTC DNSE Aquaman Vietnam 2024 đang mở bán vé giai đoạn sớm (Super Early Bird) tới hết ngày 8/10. Đây là giai đoạn có mức giá hấp dẫn nhất.

Nhóm 10-50 VĐV sẽ được hưởng ưu đãi 10%, nhóm 51-100 người là 20%, nhóm 101-150 người ưu đãi 25% và nhóm trên 150 người là 30%. 

Đăng ký tham gia ngay tại đây: https://aquaman.vnexpress.net/

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục