DNSE vươn lên top 2 thị phần chứng khoán phái sinh

10:30' - 09/01/2025
BNEWS DNSE bứt phá lên vị trí thứ hai trong thị phần môi giới chứng khoán phái sinh quý IV/2024 (chiếm 9,98% thị phần), đồng thời ghi nhận cột mốc quản lý 1 triệu tài khoản chứng khoán.

Theo báo cáo của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), DNSE đã vươn lên vị trí thứ hai trong Bảng xếp hạng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh quý IV/2024 (chiếm 9,98% thị phần), tăng một bậc so với quý III/2024.

Như vậy, từ vị trí top 3 (5,3%) thị phần chứng khoán phái sinh trong quý III/2024, DNSE đã vượt lên Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC), tiến lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng thị phần môi giới phái sinh. Đáng chú ý, DNSE đạt thành tích này chỉ trong vòng 1,5 năm kể từ khi ra mắt sản phẩm chứng khoán phái sinh.

DNSE được biết đến với nền tảng giao dịch ứng dụng công nghệ hiện đại, đẩy mạnh những yếu tố then chốt trong chứng khoán phái sinh như trải nghiệm tốc độ nhanh, ổn định, hệ thống quản trị cho vay thông minh và tỷ lệ cọc mở hợp đồng đồng hấp dẫn… Đặc biệt, các tính năng chốt lời, cắt lỗ tự động theo tùy chọn chiến thuật là những công cụ nổi bật, giúp nhà đầu tư phản ứng kịp thời với mọi biến động của thị trường, tối ưu hiệu quả.

Theo đại diện DNSE, đó là những chiến lược then chốt giúp DNSE đạt mục tiêu, nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trên thị trường chứng khoán phái sinh. Bên cạnh đó, công ty chứng khoán công nghệ này cũng đầu tư tổ chức cuộc thi Võ đài phái sinh, một sân chơi thực chiến “dài hơi”, thu hút nhiều khách hàng tham gia vào cộng đồng nhà đầu tư chứng khoán phái sinh trong năm qua.

Quản lý 1 triệu tài khoản chứng khoán, tăng 43% so với đầu năm

Bên cạnh tăng trưởng mạnh mẽ mảng chứng khoán phái sinh, DNSE cũng vừa ghi nhận 1 triệu tài khoản chứng khoán vào cuối năm 2024.

Hệ sinh thái sản phẩm công nghệ tiên tiến như hệ thống quản trị, cho vay theo từng giao dịch Margin Deal, trợ lý ảo Ensa, phái sinh Future X… đã giúp doanh nghiệp này ghi điểm với nhà đầu tư. Các sản phẩm vay margin phong phú với lãi suất từ 5,99% tới 9,99%. DNSE còn thiết kế các gói vay miễn lãi hoặc nhà đầu tư có thể chủ động đề xuất gói vay phù hợp theo nhu cầu.

Thêm vào đó, để đạt được bứt phá về tăng trưởng khách hàng, việc phát triển các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác sở hữu ưu thế về lượng người dùng như ZaloPay và TradingView đã giúp DNSE mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng thông qua các kênh riêng biệt, hiệu quả.

Theo đại diện DNSE, đây được kỳ vọng sẽ tiếp tục là những kênh quan trọng giúp DNSE duy trì đà tăng trưởng thị phần trong thời gian tới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục