Doanh nghiệp công nghệ Trung Quốc chuyển hướng kinh doanh

13:59' - 22/04/2019
BNEWS Trong bối cảnh thị trường Trung Quốc ngày càng trở nên cạnh tranh, các công ty công nghệ Trung Quốc đang chuyển hướng sang các thị trường nước ngoài và thu hút khách hàng nước ngoài.

Ông Sean Chen, Giám đốc điều hành công ty công nghệ Fujian Blue Hat Interactive Entertainment Technology Ltd. (Blue Hat) của Trung Quốc, ngày 21/4 cho biết trong bối cảnh thị trường Trung Quốc ngày trở nên cạnh tranh đối với các doanh nghiệp, các công ty Trung Quốc “nhìn xa trông rộng” nên chuyển hướng sang các thị trường nước ngoài và khai thác tiềm năng để thu hút khách hàng nước ngoài.

Trước khi tiến hành phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại sàn chứng khoán Nasdaq trong một vài tuần tới, Blue Hat, công ty chuyên sản xuất các trò chơi di động tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo (AR) và đồ chơi kèm theo, đã thực hiện một buổi quảng bá sản phẩm ngoài trời vào ngày 20/4 ở Millbrae City, cách khoảng 25 km về phía Nam của thành phố San Francisco, California (Mỹ).

Trong khi đó, bà Sophie Harrison, Chủ tịch điều hành Hiệp hội CEO Trung Quốc-Mỹ (CUCA), một trong những nhà đầu tư cho cuộc quảng bá sản phẩm ngoài trời nói trên, tỏ ý hài lòng về việc các công ty công nghệ Trung Quốc như Blue Hat tiến hành IPO trên sàn Nasdaq.

Bà Sophie Harrison cho rằng các sản phẩm AR công nghệ cao do Blue Hat tạo ra bao gồm các trò chơi thu hút sự quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng và Blue Hat sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà đầu tư ở Silicon Valley.

Theo bà Sophie Harrison, CUCA cam kết hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tiếp cận thị trường Mỹ để huy động vốn nhằm có thể triển khai hoạt động kinh doanh trên toàn cầu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục