Doanh nghiệp du lịch - lữ hành công bố loạt ưu đãi, kích cầu thị trường

12:58' - 21/11/2023
BNEWS Cùng với chiến lược tung sản phẩm tour du lịch Tết 2024, nhiều doanh nghiệp du lịch - lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh đã lần lượt công bố hoạt động ưu đãi kích cầu thị trường.

Theo đó, các sản phẩm tour du lịch Tết 2024 có giá khuyến mãi, giảm giá đã và đang tạo được sức hút khách đặt tour, cũng như tăng sức mua tour du lịch sớm.

Điển hình, trước khi bước vào những tháng cao điểm kinh doanh cuối năm, Công ty cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt (Du lịch Việt) đã mở bán các Chương trình du lịch Tết Giáp Thìn 2024 với đa dạng sự lựa chọn và mức giá tốt nhất thông qua việc khuyến khích nhu cầu đăng ký sớm để ổn định kế hoạch du Xuân cho các gia đình. Đồng thời, công ty kỳ vọng mang đến cho du khách cơ hội nhận được nhiều ưu đãi trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Khách hàng đăng ký tour của Du lịch Việt trong tháng 11/2023 sẽ được áp dụng khuyến mãi "nhân 3", gồm: ưu đãi giảm giá đặc biệt bằng việc giảm trực tiếp lên đến 3 triệu đồng, tùy từng tuyến tour; quà tặng (gối cổ, balo, vali, bình nước, sim...); cơ hội nhận ưu đãi lên đến 2 triệu đồng khi giao dịch qua các cổng thanh toán hàng đầu như Zalo, VNpay, Viettel Pay…

 
Theo ông Phạm Anh Vũ, Giám đốc Truyền thông của Công ty cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt, cập nhật mới nhất từ bộ phận kinh doanh công ty, những tour du lịch Tết 2024 được nhiều khách hàng quan tâm như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và tour vòng cung Đông Bắc, Tây Bắc Việt Nam... Bên cạnh đó, thời gian khách hàng đăng ký tour năm nay sớm hơn cùng kỳ năm ngoái. Đây là tín hiệu đặc biệt tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2023 và Tết 2024; đồng thời, cho thấy hoạt động ưu đãi kích cầu thị trường của doanh nghiệp du lịch - lữ hành đã phát huy hiệu quả.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều tour du lịch nước ngoài hiện đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng như Hành trình châu Âu gồm Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ (10 ngày 9 đêm) có giá từ 77,99 triệu đồng; Trung Quốc (9 ngày 8 đêm) 18,999 triệu đồng; Nhật Bản (5 ngày 4 đêm) 25,999 triệu đồng; Dubai - Abu Dhabi (4 ngày 4 đêm) 37,999 triệu đồng... Đối với tour du lịch trong nước, nổi bật với tour: du lịch Phú Quốc (3 ngày 2 đêm) có giá từ 6,999 triệu đồng; hành trình miền Bắc gồm: Mai Châu - Mộc Châu - cầu kính Bạch Long - Hà Nội - Tràng An - Bái Đính - Ninh Bình (4 ngày 3 đêm) 11,799 triệu đồng; hành trình Đông Bắc gồm: Hà Giang - Quản Bạ - Đồng Văn - sông Nho Quế  - Lũng Cú - Mèo Vạc - Cao Bằng - thác Bản Giốc - động Ngườm Ngao - hang Pắc Pó - hồ Ba Bể (5 ngày 4 đêm) 13,499 triệu đồng...

Trong khi đó, du lịch nội đô Thành phố Hồ Chí Minh cũng có nhiều sản phẩm phong phú phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí mùa Lễ, Tết 2024 của người dân và du khách. Cụ thể, Sở Du lịch Thành phố, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Sunrise Events Việt Nam đã công bố Giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6, với chủ đề lan tỏa thông điệp “bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”. Đây là một trong những sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình” sẽ diễn ra trong tháng 12/2023. Đến thời điểm này, Giải chạy đã thu hút 15.000 vận động viên đăng ký tham gia; trong đó, có khoảng 10% là vận động viên quốc tế, phá vỡ kỷ lục số lượng người tham dự so với mùa trước. Những người tham gia dự kiến sẽ chạy cung đường qua 17 địa danh thuộc 5 quận và 1 thành phố bên sông Sài Gòn.

Đồng thời, sản phẩm tour du lịch đường thủy cũng đang hấp dẫn du khách và công chúng với một số hành trình ấn tượng. Trong đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thuyền Nhiêu Lộc vừa đón hơn 200 khách tàu biển đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm “Một thoáng Sài Gòn” trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (có lộ trình dài 4,5 km, xuất phát từ bến tàu du lịch Quận 1 và kết thúc ở bến tàu du lịch Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh). Với hành trình kéo dài 60 phút, tour được thiết kế để du khách chiêm ngưỡng 9 cây cầu bắc qua dòng kênh như cầu Hoàng Hoa Thám, Trần Khánh Dư, cầu Kiệu, Công Lý... Điểm nhấn đặc biệt của tour là du khách sẽ được trải nghiệm thả cá trên sông nhằm cải tạo nguồn nước...

Bà Nguyễn Thị Vương, Quản lý điều hành Công ty trách nhiệm hữu hạn Thuyền Nhiêu Lộc đánh giá, sản phẩm du lịch trên dòng kênh đang có sức cạnh tranh với nhiều điểm đến du lịch khác với tỷ lệ khách quốc tế tham gia tour chiếm hơn 50% lượng khách của công ty. Thời gian tới, công ty sẽ tăng thêm trải nghiệm và dịch vụ tại Bến để phục vụ và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho du khách đến với Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist) cho hay, từ ngày 10 - 26/11/2023, đơn vị sẽ liên tục đón tiếp và phục vụ 3 chuyến tàu biển quốc tế thuộc hãng Celebrity Cruises đến Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty đồng thời đưa du khách Việt đến với các hành trình tour nước ngoài và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp trên tàu biển 5 sao hàng đầu thế giới. Hiện nay, các hải trình hấp dẫn khám phá châu Á, châu Âu mùa Giáng sinh - Năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới của đơn vị đang được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục