Doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng HR Asia

09:54' - 05/08/2023
BNEWS HR Asia Awards – giải thưởng Nhân sự Châu Á là giải thưởng uy tín hằng năm dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe về môi trường làm việc, chính sách, mức độ hài lòng của nhân viên,…
Ông Đinh Quốc Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần công nghiệp Á Mỹ (AMY GRUPO) cho biết, công ty vừa được vinh danh tại giải thưởng HR Asia Awards với hạng mục Best Companies To Work For In Asia 2023 (nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023) và hạng mục đặc biệt Diversity Equity & Inclusion Awards 2023 (Giải thưởng hòa nhập và công bằng đa dạng) do Tạp chí HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực - bình chọn.

Trong số 642 doanh nghiệp với 49.508 người lao động tham gia khảo sát năm nay, AMY GRUPO vinh dự đạt số điểm cao nhất là 4,66 trên tổng điểm 5.

 
HR Asia Awards – giải thưởng Nhân sự Châu Á là giải thưởng uy tín do tạp chí HR Asia tổ chức hằng năm dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe về môi trường làm việc, chính sách, mức độ hài lòng của nhân viên,… để vinh danh các doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực này.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhận được. Để trở thành "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", các doanh nghiệp sẽ phải trải qua quy trình chọn lọc khắt khe từ Ban Giám khảo là hội đồng nhân sự cấp cao ở nhiều lĩnh vực.

Để có được kết quả trên, trong chiến lược phát triển bền vững, AMY GRUPO với 5 công ty thành viên không ngừng kiến tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trên toàn hệ thống. Trong đó, nhân viên được ghi nhận đóng góp và tạo điều kiện phát triển tối đa, minh bạch, công bằng, cơ hội phát triển rộng mở cho tất cả người lao động được xem là văn hóa doanh nghiệp.

Ông Đinh Quốc Tuấn chia sẻ, sự đổi mới phải đến từ sức mạnh nội lực mới có thể tạo ra kết quả tích cực. AMY GRUPO sẽ tiếp tục phấn đấu để nhân sự công ty trở thành chuẩn mực trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Không chỉ chú trọng mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn, tạo môi trường làm việc năng động và tôn trọng, chúng tôi cam kết mang đến các chương trình đào tạo phong phú, mang tính cá nhân hóa cao, đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân của từng nhân viên.

Luôn coi con người là trọng tâm trong quá trình phát triển của công ty, định hướng 2023 - 2030 của AMY GRUPO là chú trọng việc đào tạo và phát triển nhân sự, có lộ trình thăng tiến dành cho các vị trí công việc cụ thể từng phòng, ban. Tập đoàn cũng trao cơ hội làm việc và khuyến khích thế hệ trẻ phát huy vai trò của mình trong công việc, hướng tới môi trường làm việc thân thiện, không khoảng cách giữa quản lý và nhân viên.

Bên cạnh đó, văn hoá doanh nghiệp được xem là nền tảng gắn kết con người AMY GRUPO, giúp cho đội ngũ có chung mục tiêu, tầm nhìn và tinh thần làm việc hiệu suất cao. Nhân viên ở AMY GRUPO cũng đều cảm thấy trở nên tốt hơn khi sở hữu văn hoá doanh nghiệp và có niềm tin vào tổ chức.

Trong tương lai, AMY GRUPO sẽ tiếp tục nghiên cứu, áp dụng những sáng kiến linh hoạt về tài chính và phi tài chính để thúc đẩy lực lượng lao động tạo đột phá. Đồng thời là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho an sinh xã hội, góp phần phát triển nền kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục