Doanh số bán Galaxy S21 dự kiến đạt 2,4 triệu chiếc tại Hàn Quốc

16:54' - 25/01/2021
BNEWS Theo công ty theo dõi thị trường Counterpoint Research, doanh số bán dòng điện thoại thông minh mới Galaxy S21 của Samsung Electronics Co dự kiến đạt 2,4 triệu chiếc tại Hàn Quốc trong năm nay.

Theo công ty theo dõi thị trường Counterpoint Research, doanh số bán dòng điện thoại thông minh mới Galaxy S21 của Samsung Electronics Co dự kiến đạt 2,4 triệu chiếc tại Hàn Quốc trong năm nay, khi “gã khổng lồ” công nghệ này cố gắng tăng cường sự hiện diện trước điện thoại iPhone 12 của hãng đối thủ Apple Inc.Counterpoint Research ước tính doanh số bán Galaxy S21 tăng hơn 40% so với Galaxy S20, vốn đã bán được khoảng 1,7 triệu chiếc vào năm ngoái.

Dòng Galaxy S20 có doanh số bán “hơi xoàng” trong năm ra mắt do đợt bùng phát đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Dòng sản phẩm Galaxy S21 mới được phát hành sớm hơn một tháng so với kế hoạch ban đầu, với mức giá 999.900 won (908 USD), mức thấp nhất trong số các mẫu điện thoại thông minh trang bị công nghệ 5G của Samsung.

Các nhà mạng di động trong nước cũng đang gia tăng các chương trình ưu đãi cho người mua điện thoại thông minh Galaxy S21.

Counterpoint Research cho rằng nhu cầu ngày càng tăng đối với điện thoại mở khóa (unlocked phones) sẽ thúc đẩy doanh số bán ra của Galaxy S21.

Điện thoại mở khóa là những thiết bị di động không bị ràng buộc với hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ di động, có nghĩa là người tiêu dùng không phải đăng ký gói 5G hàng tháng đắt tiền hoặc các dịch vụ bổ sung khi họ nhận điện thoại.

Samsung đã đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc hơn cho mẫu máy cao cấp của dòng sản phẩm S21, để thu hút nhiều người tiêu dùng.

Counterpoint Research dự đoán rằng doanh số điện thoại thông minh của Samsung và Apple có thể sẽ tăng mạnh trong năm nay với việc LG Electronics Inc. có thể rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh.

Các nhà nghiên cứu thị trường trước đó ước tính rằng Samsung sẽ chiếm 65% thị trường điện thoại thông minh trong nước trong năm nay, tiếp theo là Apple với 22%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục