Doanh số bán ra của Ford Việt Nam tăng 33%
Tối 8/6, Công ty Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 5 đạt 2.316 xe bán ra, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng doanh số bán lẻ cộng dồn 5 tháng đầu năm 2016 của hãng này lên con số 11.247 xe được bán ra, tăng 53% so với cùng kỳ năm trước.Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, doanh số bán ra trong tháng qua được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của Ranger, EcoSport và Transit. Cụ thể, doanh số của phân khúc xe bán tải Ranger vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu tại thị trường bán tải Việt Nam với 1.074 xe được bán ra, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ đó đóng góp vào doanh số cộng dồn 5 tháng đầu năm 2016 của Ranger lên 5.439 xe, tăng 97% so với cùng kỳ năm trước.Bên cạnh đó, dòng xe SUV đô thị - Ford EcoSport - tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc với mức tăng trưởng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 431 xe bán ra, đóng góp vào doanh số cộng dồn của 5 tháng đầu năm tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.912 xe được đến tay người tiêu dùng. Cùng với đó, dòng xe Transit tiếp tục giữ vững vị trí “thủ lĩnh” trong phân khúc xe thương mại khi doanh thu bán lẻ tháng 5 tăng 42%, tương đương với 641 xe bán ra; nâng tổng doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của Transit lên 3.028 xe và tăng 54% so với cùng kỳ năm trước./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Ford với tham vọng mở rộng hoạt động kinh doanh
07:37' - 26/05/2016
Nhà chế tạo ô tô Mỹ Ford Motor vừa công bố kế hoạch bắt tay với các đối tác khác nhằm mở rộng hoạt động, vươn ra ngoài việc sản xuất và bán xe ô tô.
-
Hàng hoá
Ford tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao tại thị trường Việt Nam
18:40' - 10/05/2016
Trong tháng 4/2016, Ford Việt Nam bán ra thị trường 2.430 xe các loại, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung 4 tháng tăng đến 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Chuyển động DN
Ford Việt Nam khởi động chương trình lái thử xe
17:38' - 06/05/2016
Ngày 6/5, Ford Việt Nam đã khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động – Ford Roadshow 2016 với sự kiện mở màn tại đại lý Thăng Long Ford (Hà Nội).
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước
20:45'
Petrovietnam vừa phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
-
Doanh nghiệp
PV GAS nhập khẩu thêm 60.000 tấn khí LNG cho sản xuất điện mùa khô
19:46'
PV GAS đã nhập khẩu 60.000 tấn khí LNG từ cảng Bintulu Malaysia về Việt Nam, góp phần đảm bảo nhiên liệu cho sản xuất điện cao điểm mùa khô năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận của Samsung Electronics tăng gần 10 lần
14:34'
Samsung Electronics cho biết, lợi nhuận hoạt động đã tăng lên 6.610 tỷ won (4,85 tỷ USD) khi mảng kinh doanh chip có lãi trở lại.
-
Doanh nghiệp
Hơn 100 cửa hàng KFC ở Malaysia phải đóng cửa
14:31'
Chuỗi đồ ăn nhanh KFC đã buộc phải giảm hoạt động tại Malaysia và tạm thời đóng cửa 108 nhà hàng.
-
Doanh nghiệp
Masan Consumer Holdings hướng tới mục tiêu sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô
09:57'
Ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings (MCH) đã đưa ra chiến lược của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô.
-
Doanh nghiệp
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng
20:01' - 29/04/2024
CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán BSR) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan tăng trưởng gần 70%
08:46' - 29/04/2024
Theo báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý I/2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố, doanh thu hợp nhất của Masan tăng trưởng nhẹ ở mức 18.855 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Kết quả kinh doanh quý I của Vietjet như thế nào?
11:56' - 28/04/2024
Về doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất, Vietjet đạt lần lượt 17.792 tỷ đồng và 539 tỷ đồng, tăng 38% và 212% so với cùng kỳ 2023.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp bán lẻ, du lịch “mở hàng” ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
14:54' - 27/04/2024
Hầu hết nhà bán lẻ đều áp dụng mức giảm giá sâu với đa dạng hình thức như mua 1 tặng 1, mua 2 tính tiền 1, mua hàng giá sốc dựa trên giá trị hóa đơn…