Doanh số bán xe Hyundai tại Việt Nam tăng gần 35%

11:07' - 11/12/2024
BNEWS Sáng 11/12, Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kết quả kinh doanh ô tô Hyundai tháng 11/2024 với tổng doanh số đạt 10.303 xe, tăng trưởng ấn tượng 34,9% so với tháng trước.

Kết quả này tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của Hyundai trên thị trường ô tô Việt Nam. Trong các sản phẩm của TC Group, Hyundai Accent tiếp tục giữ vị trí số một với 2.052 xe bán ra, tăng 44% so với tháng trước, nâng tổng doanh số cộng dồn trong năm 2024 lên 11.677 xe.

 

Trong khi đó, Hyundai Tucson đạt 1.584 xe, tăng gần 3 lần so với tháng 10, ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ ba với 1.330 xe, tăng 8,3%, cộng dồn doanh số năm đạt 7.739 xe. Các mẫu xe khác như Hyundai Santa Fe, Hyundai Grand i10, Hyundai Venue, và Hyundai Stargazer cũng ghi nhận mức tăng trưởng ổn định.

Đặc biệt, Hyundai Santa Fe thế hệ mới bán được 1.206 xe, tăng 19,8%, trong khi Hyundai Grand i10 đạt 1.035 xe, tăng 40,8% so với tháng trước.

Ở phân khúc xe thương mại của Hyundai cũng có sự tăng trưởng đáng kể với 1.079 xe bán ra, tăng 24,7% so với tháng trước. Trong đó, Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati được xuất khẩu sang thị trường quốc tế, góp phần củng cố vị thế thương hiệu.

KẾT QUẢ BÁN HÀNG XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 11/2024
Mẫu xeCBU/CKDT10 - 2024T11 - 2024Cộng dồn 2024
Hyundai Grand i10
CKD
7531.0355.080
Hyundai Accent1.4252.05211.677
Hyundai Elantra2182221.699
Hyundai Venue6256903.899
Hyundai Tucson5581.5845.671
Hyundai Santa Fe1.0071.2066.112
Hyundai Creta1.2281.3307.739
Hyundai Palisade2132421.396
Hyundai Custin3143952.657
Hyundai StargazerCBU4334683.455
XE THƯƠNG MẠICKD/CBU8651.0799.464
TỔNG 7.63910.30358.849
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 11/2024 (Đơn vị: Xe):

Với sự tăng trưởng vượt bậc trong tháng 11, TC Group tiếp tục khẳng định chiến lược kinh doanh hiệu quả và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của các dòng xe Hyundai. Trong thời gian tới, TC Group sẽ tiếp tục triển khai các chính sách bán hàng hấp dẫn và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục