Đội tuyển Quốc gia Việt Nam về nước trên chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines

20:20' - 12/12/2018
BNEWS Vietnam Airlines sẽ bố trí toàn bộ đội tuyển ngồi ghế hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt, trong đó các suất ăn dành cho đội tuyển được phục vụ theo tiêu chuẩn hạng Thương gia.
Đội tuyển bóng đá Việt Nam đang có mặt tại sân bay Kuala Lumpur làm thủ tục lên chuyến bay VN680 của Vietnam Airlines trở về Hà Nội. Ảnh: Vietnam Airlines

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết, đội tuyển bóng đá Việt Nam đang có mặt tại sân bay Kuala Lumpur làm thủ tục lên chuyến bayVN680 của Vietnam Airlines trở về Hà Nội (hạ cánh dự kiến lúc 21h40 hôm nay 12/12) để chuẩn bị cho trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12/2018.

Chuyến bay này sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus A350-900 hiện đại.

Các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam nhận quà lưu niệm từ Vietnam Airlines. Ảnh: Vietnam Airlines

Đặc biệt, Vietnam Airlines sẽ bố trí toàn bộ đội tuyển ngồi ghế hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt, trong đó các suất ăn dành cho đội tuyển được phục vụ theo tiêu chuẩn hạng Thương gia với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.

Trước đó, từ ngày 7/12 đến ngày 11/12/2018, Vietnam Airlines đã bố trí nhiều chuyến bay phục vụ người hâm mộ đi cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia. Cụ thể, cùng với lịch bay thường lệ 2 chuyến/ngày giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur và tăng thêm 6 chuyến khởi hành từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,

Toàn bộ đội tuyển được bố trí ngồi tại hạng ghế Thương gia và Phổ thông đặc biệt. Ảnh: Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đã khai thác tổng cộng 17 chuyến bay,cung cấp hơn 3.000 chỗ để phục vụ người hâm mộ cả nước sang sân vận động Bakit Jalil (Malaysia) cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục