Đón năm mới tại FLC Hotels & Resort: Countdown khó quên và đẳng cấp

07:31' - 28/12/2018
BNEWS Một đại tiệc Countdown bên bờ biển với dàn sao “khủng” và thời lượng kéo dài liên tục 9 tiếng đồng hồ có thể là trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho cả gia đình.

Nếu muốn tìm đến một không gian sang trọng để vừa tận hưởng kỳ nghỉ lễ ấm cúng cuối năm, vừa thưởng thức những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và ẩm thực đầy hấp dấn thì đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Trải nghiệm đại tiệc Countdown và ngắm pháo hoa bên bờ biển tại FLC Sầm Sơn

Những năm gần đây, những lễ hội Countdown sôi động tại các địa điểm trung tâm đã dần trở nên quen thuộc, đôi khi có phần nhàm chán.

Thế nhưng một đại tiệc Countdown ngay bên bờ biển với dàn sao “khủng” và thời lượng kéo dài liên tục 9 tiếng đồng hồ có thể là trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho cả gia đình.

Tết dương lịch 2019 năm nay, sự kiện FLC Countdown Party cực kì hoành tráng hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách một bữa tiệc sôi động quy tụ hàng loạt cái tên “hot” của showbiz Việt như:  Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí, DJ Candy K, vũ đoàn LYNT… cùng màn bắn pháo hoa đặc sắc.

Đại tiệc kéo dài từ 15h00 mang tới không gian sôi động nơi cả gia đình có thể nhún nhảy theo vũ điệu Carnival náo nhiệt, chiêm ngưỡng các tiết mục nghệ thuật, ảo thuật hay Check-in với cây thông khổng lồ và hàng trăm góc décor cực lung linh …

Đây là một lựa chọn “vẹn cả đôi đường” để tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa bên những người thân yêu: Thưởng thức buffet Gala Dinner từ đội ngũ đầu bếp 5 sao, tận hưởng kỳ nghỉ tại phòng khách sạn sang trọng hướng biển, khám phá các tiện ích đẳng cấp như bể bơi nước nóng trong nhà, spa cao cấp… và chiêm ngưỡng cảnh tượng pháo hoa rực rỡ bên bờ biển.

Đón mùa lễ hội ấm áp tại FLC Quy Nhơn

Với nền nhiệt tương đối cao quanh năm và khung cảnh sơn thủy hữu tình, Quy Nhơn cũng là một lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ Tết dương lịch, đặc biệt là khi vé máy bay đang dao động ở mức trên dưới 1.000.000 VND/ khứ hồi.
Dịp cuối năm nay, du khách tới đây có thể trải nghiệm bữa tiệc Gala Dinner ấn tượng với 100 món Á – Âu đặc sắc, hay hòa mình vào bầu không khí lễ hội ấm cúng, ngọt ngào tại quần thể FLC Quy Nhơn bên bờ biển Nhơn Lý xinh đẹp.
Thưởng thức tiệc cuối năm thịnh soạn trong không gian cổ tích tại FLC Vĩnh Phúc
Nếu một kỳ nghỉ bình yên giữa không gian xanh là những gì bạn đang tìm kiếm, thì FLC Vĩnh Phúc chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Với vị trí “sát vách” Thủ đô và hệ thống các tiện ích lý tưởng cho mùa lạnh như bể bơi nước nóng trong nhà, phòng xông đá muối Himalaya cao cấp, khu vui chơi trẻ em, sân tập golf… FLC Vĩnh Phúc có thể phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng – giải trí của mọi thành viên trong gia đình dịp lễ này.

Ngay ở thời điểm này, quần thể được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” đã sẵn sàng đón khách với không gian tràn ngập ánh sáng lung linh và bữa tiệc cuối năm được thực hiện công phu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Du khách có thể thưởng thức tiệc nhẹ, cocktail, cũng như tiệc Gala Dinner gần 100 món Á – Âu cao cấp và chương trình nghệ thuật đặc sắc với mức giá khá hợp lí, chỉ 899.000 VND/ khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục