FLC Hạ Long - điểm đến lý tưởng của du khách

15:38' - 17/12/2018
BNEWS FLC Hạ Long đi vào hoạt động đã một lần nữa khẳng định cam kết của Tập đoàn FLC về định hướng chiến lược trong việc đầu tư các sản phẩm du lịch cao cấp.
FLC Hạ Long sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra kỳ quan thiên nhiên thế giới

“Các khách sạn, resort, sân golf do FLC đầu tư không những chất lượng cao, làm hài lòng du khách mà còn là động lực thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch của cả vùng. Không những thế, FLC còn quan tâm xây dựng văn hóa, văn minh du lịch góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của du lịch Việt Nam hướng ra thế giới”.

Ông Ngô Hoài Chung-Phó Tổng Cục trưởng Phụ trách Tổng cục Du lịch Việt Nam đã nhận định như vậy khi Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long đã chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 12 này.

Theo ông Ngô Hoài Chung, FLC Hạ Long đi vào hoạt động đã một lần nữa khẳng định cam kết của Tập đoàn FLC về định hướng chiến lược trong việc đầu tư các sản phẩm du lịch cao cấp.

Đặc biệt, sự ra đời của FLC Hạ Long bên cạnh di sản thế giới vịnh Hạ Long làm cho thương hiệu du lịch Quảng Ninh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung hấp dẫn hơn.

Chia sẻ lại thời gian đầu khảo sát dự án, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC khẳng định: Từ trên cao nhìn xuống mới thấy hết được vẻ đẹp tráng lệ của vùng đất được gắn liền với di sản văn hóa thế giới. Ngay từ giây phút đó tôi đã hiểu rằng đây là cơ hội và cũng là thách thức mới để FLC chinh phục nhằm tìm kiếm sự khác biệt.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC

Chính vì vậy, vượt qua những khó khăn nội tại cùng các giải pháp thi công sao cho đảm bảo chống sạt lở, xói mòn để giảm thiểu những ảnh hưởng không đáng có. Sau bao ngày tháng vất vả, FLC Quảng Ninh đã ra đời trên địa hình đồi dốc phức tạp, dưới đất lại có đá, dưới đá lại có than.

Ông Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh thêm: Đây là một trong số ít dự án du lịch nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên đồi cao, lưng tựa núi và mặt hướng biển. Từ bất cứ vị trí nào của dự án, du khách cũng có thể hướng tầm nhìn thu trọn khung cảnh kỳ quan thế giới hoặc thành phố Hạ Long. Điều mơ ước mà ai cũng mong muốn một lần được chiêm ngưỡng.

Với quy mô gần 200 ha và tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, dự án bao gồm hơn 30 hạng mục cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với 649 phòng khách sạn đáp ứng nơi lưu trú cho hơn 1.500 khách, hơn 300 căn biệt thự phong cách Châu Âu, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, Club house, bể bơi vô cực… FLC Quảng Ninh kỳ vọng mở ra một xung lực mới cho vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc.

FLC Hạ Long trong ngày khai trương

Đặc biệt, sự góp mặt của những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như FLC Hạ Long cùng những đường bay sắp tới của hãng hàng không Bamboo Airways đến sân bay Vân Đồn sẽ góp phần hình thành các hạ tầng du lịch cao cấp.

Điều này không chỉ tạo dấu ấn cho doanh nghiệp mà còn từng bước gia tăng sức hấp dẫn của du lịch Quảng Ninh, đưa vùng đất di sản này trở thành một điểm đến xứng tầm với những tiềm năng quý giá đang sở hữu.

Phấn khởi và không khỏi tự hào, ông Ninh Nguyễn Đức Long- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ: Trước nay, dù là vùng đất của du lịch cũng như điểm đến của những sự kiện quan trọng nhưng Hạ Long vẫn thiếu một trung tâm tổ chức hội nghị lớn.

Do đó, với 1.500 chỗ kèm sân golf FLC của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long đã góp phần hoàn thiện hơn những tiện ích và dịch vụ cho vùng đất cảng này.

Không những thế, FLC Hạ Long ra đời trong dịp này còn hân hạnh là điểm dừng chân của hàng ngàn quan khách tới tham dự các sự kiện như: Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2018, Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF) 2019, Hội chợ Travex diễn ra trong tháng 1/2019…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục