Đồng loạt khai mạc hai triển lãm quốc tế lớn về thời trang và ngành mẹ - bé

13:48' - 13/11/2025
BNEWS Ngày 13/11 Công ty Informa Markets Việt Nam và một số đơn vị, cùng sự đồng hành của Hiệp hội dệt may Việt Nam, Hiệp hội dệt may thời trang TP. Hồ Chí Minh tổ chức 2 triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á,

Ngày 13/11, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á, gồm: Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất trang phục thể thao, trang phục ngủ và nội y (SIUF Vietnam 2025) và Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh và sản phụ (CBME Vietnam 2025) do Công ty Informa Markets Việt Nam và một số đơn vị khác phối hợp tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam đã khai mạc ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Chuỗi triển lãm năm nay có sự đồng hành của nhiều hiệp hội uy tín như Hiệp hội dệt may Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội dệt may thời trang TP. Hồ Chí Minh (AGTEK), cùng các đoàn mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, hệ thống phân phối và thương hiệu dẫn đầu khu vực. Điều này tạo nên một hệ sinh thái kết nối toàn diện từ OEM/ODM đến thương hiệu và bán lẻ.

Ghi nhận thực tế tại chuỗi triển lãm, quy tụ hàng trăm hương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực, hướng tới thúc đẩy chuỗi cung ứng, thương mại và đổi mới sản phẩm. Đồng thời, góp phần định vị Việt Nam như trung tâm sản xuất, tiêu dùng và giao thương chiến lược của Đông Nam Á trong những ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc mẹ - bé và thời trang chức năng.

Trong khuôn khổ chuỗi triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 15/11, Ban tổ chức còn tổ chức chuỗi hội thảo, hội nghị nhằm chia sẻ góc nhìn toàn diện về hành vi tiêu dùng, từ đó giúp cộng đồng doanh nghiệp đưa ra chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên nội dung số. Song song đó, chương trình kết nối doanh nghiệp và khu trải nghiệm tạo điều kiện thuận lợi cho các thương hiệu tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng.

Theo bà Athena Gong, Phó Chủ tịch khu vực châu Á, kiêm Tổng giám đốc Informa Markets Trung Quốc, trong bối cảnh nâng cấp chuỗi giá trị, đổi mới công nghệ và phát triển bền vững, việc tổ chức đồng thời hai chuỗi triển lãm quốc tế tại Việt Nam là bước đi chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu. Trong đó, SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái toàn diện, kế thừa thành công từ SIUF Thâm Quyến (Trung Quốc) là triển lãm nội y lớn nhất thế giới, tạo cầu nối hợp tác và nâng cao năng lực thiết kế – sản xuất – thương mại hóa sản phẩm thời trang Việt Nam. 

Trong khi đó, CBME Vietnam 2025 đóng vai trò kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng ngành mẹ - bé, từ sản xuất, OEM/ODM, nguyên phụ liệu,… cho đến thương hiệu, phân phối và bán lẻ, góp phần nâng cao chất lượng sống gia đình và thúc đẩy thị trường tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam.

Còn nhiều doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm, kỳ vọng CBME Vietnam 2025 và SIUF Vietnam 2025 trở thành điểm hội tụ của những thương hiệu, nhà sản xuất, chuyên gia và nhà phân phối quốc tế, tạo ra một nền tảng thương mại chuyên nghiệp.

Qua đó, chuỗi triển lãm góp phần thúc đẩy chuyển đổi chuỗi cung ứng, mở rộng xuất khẩu, nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam và mang đến những giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục