Dự án Malibu Hội An tung 96 căn Villa ra thị trường

16:16' - 22/04/2019
BNEWS Dự án này, được phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) và đơn vị chủ đầu tư là Công trực thuộc Indochina Hội An Beach Villas.
Dự án Malibu Hội An hút khách.

Vừa qua, Lễ mở bán dòng sản phẩm villa cao cấp dự án Malibu Hội An đã đồng thời diễn ra tại TP.HCM và Quảng Nam, thu hút đông đảo khách hàng với nhiều giao dịch thành công.

Dự án này, được phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) và đơn vị chủ đầu tư là Công trực thuộc Indochina Hội An Beach Villas.

Malibu Hội An có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, diện tích gần 11 hecta, gồm 668 căn hộ nghỉ dưỡng và 96 căn villa. Việc ra mắt Malibu Hội An đã “đánh thức” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Nam, cũng như là lời giải cho bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp tại thị trường này. Dự án dự kiến sẽ bàn giao trong Quý 2/2020.

Đại diện Tập đoàn BCG cho biết, tiếp nối thành công từ lần ra mắt chính thức vào tháng 1 với gần 90% các căn hộ đã có chủ cùng với 50% giao dịch chốt trong lễ mở bán villa kỳ này, BCG kỳ vọng dự án sẽ thành đòn bẩy kích cầu tăng trưởng du lịch và bất động sản Quảng Nam. Thông qua đó, đáp ứng  yêu cầu khắt khe của các cư dân thượng lưu lẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước về vị trí đắc địa, tiêu chuẩn sống cao cấp và chính sách lợi nhuận hấp dẫn.

Hiện BCG đang tham gia phát triển các dự án bất động sản như tổ hợp villa ven song King Crown Village (Thảo Điền); căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang, riêng Resort Casa Marina tại Quy Nhơn sẽ triển khai tiếp giai đoạn 2 với 160 căn villa trên núi hướng biển. Mảng bất động sản dự kiến sẽ đem về 70% doanh thu cho (BCG) trong các năm tiếp theo, Tập đoàn này cũng dự kiến kết quả kinh doanh năm 2019 với doanh thu 2,962 tỷ đồng và lợi nhuận 311 tỷ đồng.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục