Du khách đổ về Bà Nà Hills chiêm ngưỡng cây Cầu Vàng

15:51' - 02/08/2018
BNEWS Đầu tháng 6/2018, Sun World Ba Na Hills đã chính thức đưa vào khai thác cây Cầu Vàng - một tuyệt phẩm kiến trúc mới của khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Ngay lập tức, Cầu Vàng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và du khách khắp nơi không khỏi háo hức, tò mò đổ về khám phá.

Cầu Vàng tọa lạc ở vườn Thiên Thai của Sun World Ba Na Hills và nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển. Được kết nối với nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa khách từ khu vực chân núi hay làng Pháp thăm vườn hoa.

Đây là cây cầu có thiết kế độc đáo trên thế giới với hình ảnh hai bàn tay khổng lồ, theo đơn vị thiết kế TA đó là bàn tay của thần núi, rút từ lòng núi đá ra một dải lụa bằng vàng để giúp cho dân làng đi đến được với vườn thiên thai. Mặt cầu có chiều cao 23,8m so với mặt đất, rộng 12,8m, đường kính các ngón tay khoảng 2m.

Đối lập với hình ảnh rêu phong của đôi bàn tay là “dải lụa” vàng rực rỡ dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nhịp dài nhất: 21,2m.

Với thiết kế khác lạ và vị trí vô cùng đặc biệt này, Cầu Vàng được các kiến trúc sư đánh giá là ấn tượng không thua kém cầu treo Langkawi Sky (Malaysia) – một trong những cây cầu được bình chọn có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới.

Dạo bước trên Cầu Vàng, du khách có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Từ độ cao của Cầu Vàng, du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp trẻ trung, năng động của thành phố từ “sân thượng của Đà Nẵng”.

Chiếc cầu độc đáo bậc nhất Việt Nam này không chỉ là điểm check in siêu chất của giới trẻ mà còn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới nghệ sĩ. Tháng 7 tới, Cầu Vàng sẽ trở thành “sân khấu chính” của show trình diễn thời trang mang tên “A walk to the sky” (tạm dịch là Dạo bước trên mây) của đạo diễn trẻ Long Kan.

Cùng với việc ra mắt tuyệt phẩm kiến trúc mới Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills cùng vừa mới khánh thành một Beer Plaza có kiến trúc độc đáo mang hình một thùng bia khổng lồ, có diện tích hơn 9000m2.

Đây cũng đồng thời là sân khấu mới vô cùng ấn tượng của Lễ hội bia B’estival lớn nhất Việt Nam đang diễn ra đến tháng 9/2018 trên đỉnh Bà Nà.

Hàng triệu lít bia, cùng với một nhà máy xúc xích Đức chuẩn vị, nóng hổi gần ngay đó và những hoạt động biểu diễn nghệ thuật sôi động mang đến cho du khách trải nghiệm “cuộc vui không khoảng cách” của lễ hội bia B’estival.

Du khách đổ về Bà Nà Hills chiêm ngưỡng cây Cầu Vàng mới ra mắt

Và từ ngày 14/6, Bà Nà Hills chính thức khai màn Carnaval mùa hè mang tên “Yến tiệc vua Mặt trời”. Đây là một màn trình diễn Carnaval hoành tráng và công phu nhất từ trước tới nay trên đỉnh Bà Nà. Carnaval có sự tham gia trình diễn của hơn 200 nghệ sỹ đến từ châu Âu và Brazil.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục