Du khách thích thú check-in giữa ngợp trời cờ đỏ sao vàng tại Nam Phú Quốc

17:49' - 02/09/2024
BNEWS Hai ngày đầu kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế tham quan, vui chơi và không quên check-in cùng Quốc kỳ Việt Nam tại Thị trấn Hoàng Hôn, Sun World Hon Thom…

Dịp Tết Độc lập 2/9, Phú Quốc thu hút đông đảo khách du lịch nội địa và quốc tế tới đảo tham quan, nghỉ dưỡng, với 74 chuyến bay trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ. Trong đó Thị trấn Hoàng Hôn, Sun World Hon Thom, Bãi Kem… tại Nam đảo Phú Quốc đang là một trong những địa điểm nhộn nhịp bậc nhất đảo ngọc, với không gian được trang hoàng rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh Việt Nam.

 

Dịp này, bên cạnh gian hàng buffet đa dạng các món Á, Âu, khu du lịch còn chuẩn bị quầy bánh với những món ăn mang sắc vàng đỏ hay hình cờ Tổ quốc.

Buổi tối, Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town thu hút hàng nghìn du khách với những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn. Trên ảnh là chợ đêm Vui Phết, tụ điểm ăn chơi nổi tiếng bậc nhất đảo ngọc với không gian thiết kế hiện đại, gần 50 gian hàng ẩm thực và mua sắm đặc sắc cũng như các show diễn đường phố nhộn nhịp.

Mỗi tối, Thị trấn Hoàng Hôn lại chiêu đãi du khách màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tầm cao, như muốn hòa chung không khí rộn ràng dịp Quốc khánh, đồng thời cũng mang đến một tối đầy ắp những trải nghiệm cho du khách.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục