Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) qua kính thực tế ảo VR

10:55' - 25/11/2021
BNEWS Người dân Việt Nam có thể vừa đạp xe tập thể dục tại Trung tâm California Fitness & Yoga, vừa sử dụng kính thực tế ảo VR để thưởng lãm những điểm đến tại Đài Loan thông qua video 360 độ.

Đại diện Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trung tâm California Fitness & Yoga tổ chức chương trình "360 VR Experience Taiwan in One Day" - Trải nghiệm du lịch “xanh” đạp xe vòng quanh Đài Loan thông qua kính thực tế ảo VR và video 360 độ.

Đây là chương trình xúc tiến du lịch Đài Loan được triển khai ở nhiều quốc gia đang phục hồi kinh tế, du lịch sau dịch COVID-19, trong có đó Việt Nam.

Người dân Việt Nam có thể vừa đạp xe tập thể dục tại Trung tâm California Fitness & Yoga, vừa sử dụng kính thực tế ảo VR để thưởng lãm những điểm đến tại Đài Loan đầy bất ngờ về cảnh quan thiên nhiên, con người, văn hóa... thông qua video 360 độ.

Tiếp theo, du khách sẽ được trải nghiệm tuyến tour thực tế một cách khác biệt hơn khi đến với Đài Loan và du lịch bằng xe đạp sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, cũng như nhiều địa bàn  trên thế giới mở cửa lại thị trường du lịch trong thời gian tới.

Đánh giá về chương trình "360 VR Experience Taiwan in One Day", Travel blogger Phan Thế Anh cho hay, chương trình giới thiệu về Đài Loan với những điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trải nghiệm hoạt động du lịch ngoài trời, khám phá thiên nhiên...

Một số gợi ý cho du khách Việt Nam khi đến Đài Loan, là vừa đạp xe, vừa ngắm bình minh ở Hồ Nhật Nguyệt vào sáng sớm, còn nếu đạp xe vào buổi chiều có thể đến phố biển Đạm Thủy...

Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại Thành phố Hồ Chí Minh Derek Chou cho biết, Đài Loan đang không ngừng nỗ lực đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine và hướng đến kích hoạt ngành du lịch, xúc tiến thị trường du lịch quốc tế. Hiện tại, Đài Loan đang từng bước thực hiện đa dạng chính sách phát triển du lịch, trong đó có thể kể đến chiến lược du lịch và trải nghiệm bằng xe đạp, giao thông thuận tiện, đơn giản thủ tục xuất nhập cảnh... 

Bên cạnh đó, những tuyến tour sinh thái và khép khín là một trong những sản phẩm du lịch mà Đài Loan ưu tiên dành cho nhóm du khách nhỏ hoặc cá nhân. Vì vậy, chương trình "360 VR Experience Taiwan in One Day" được kỳ vọng góp phần giới thiệu điểm đến du lịch Đài Loan với người dân Việt Nam, nhất là những người yêu thể thao, thích trải nghiệm.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục