Du lịch hè, bạn cho trẻ đi đâu?

10:03' - 11/06/2019
BNEWS Sau những ngày học tập căng thẳng, kỳ nghỉ hè sẽ giúp các bạn nhỏ có cơ hội khám phá, trải nghiệm thế giới xung quanh.

Mùa hè chắc chắn là khoảng thời gian được các bạn nhỏ mong chờ nhất. Sau những ngày học tập căng thẳng, kỳ nghỉ hè sẽ giúp các bạn nhỏ có cơ hội khám phá, trải nghiệm thế giới xung quanh đồng thời tăng thêm sự gần gũi, khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình.

Thêm nhiều ưu đãi cho chùm tour gia đình

Các chuyến du lịch là cơ hội tuyệt vời để trẻ em khám phá thế giới và gắn kết gia đình. Tuy nhiên, giữa môi trường hoàn toàn mới lạ, cha mẹ cần chú ý lựa chọn điểm đến phù hợp để đảm bảo con mình vừa được thỏa thích vui chơi, vừa được an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cũng là mối quan tâm hàng đầu cho gia đình có trẻ em đi cùng. Với đa dạng sự lựa chọn dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*, 4* đến 5*, du khách khi đăng ký tour tại Công ty Vietravel sẽ được tư vấn chi tiết và lựa chọn mức dịch vụ phù hợp với nhu cầu gia đình.

Một mẹo nhỏ cho các gia đình đi du lịch trong dịp hè là nên đăng ký sớm để được hưởng các ưu đãi từ các chương trình khuyến mại, khi đó các tour du lịch cao cấp 4* hay 5* sẽ chỉ nhỉnh hơn chương trình thông thường từ 10 – 20%.

Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và Ngày gia đình Việt Nam (28/6) tất cả các du khách của Vietravel Hà Nội đăng ký tour trong tuần lễ Chào mừng Quốc tế thiếu nhi (Từ 29/5 - 1/6) & Ngày gia đình (Từ 24/6 - 29/6) sẽ nhận ngay vé vui chơi, tham quan miễn phí như: Vé vui chơi Công viên Sunworld Hạ Long, Vé xe bus 2 tầng Cocobay tham quan Đà Nẵng, vé cáp treo dài nhất thế giới Hòn Thơm, Vé tắm khoáng bùn tại Nha Trang.... Ngoài ra, khách hàng đi theo nhóm đông từ 4 khách trở lên còn được giảm trực tiếp tới 200,000đ/khách.

Bên cạnh đó chương trình khuyến mại hè “Đi trọn thế gian – Hè tràn cảm xúc” do Công ty Vietravel tổ chức diễn ra từ ngày 10/5 – 5/8 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Cơ hội bốc thăm trúng thưởng Tivi Samsung 8K OLED trị giá 119,000,000đ; Tặng ngay voucher du lịch trị giá 1,000,000đ/ Giảm trực tiếp 500,000đ/ Quà tặng hấp dẫn khi kích hoạt thành công app Vietravelplus cũng sẽ sẽ mang lại cho du khách niềm vui trọn vẹn trong mùa hè này.

Hạ Long – Vùng đất di sản

Chỉ mất hơn 2h đồng hồ di chuyển từ Hà Nội, Hạ Long là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình. Nếu đặt chân đến đây dịp hè, cả nhà có thể chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC, hay Vinpearl Hạ Long – khu nghỉ dưỡng biệt lập trên đảo Rều, vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu châu Á – Sunworld Hạ Long.

Sun world Hạ Long

Ngoài ra, trẻ nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú khi được tham quan Bảo tàng Hạ Long với kiến trúc vô cùng độc đáo

Tham khảo thông tin tour: Hạ Long (3 ngày) nghỉ dưỡng tại tại FLC Hạ Long – Tặng vé vui chơi công viên Sunworld – Khởi hành thứ 6,7 hàng tuần – Giá từ: 4.490.000 VND

Nha Trang – Trải nghiệm không gian vui chơi đẳng cấp

Thành phố biển Nha Trang với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, thường xuyên có rất nhiều các hoạt động sôi nổi dành cho cả gia đình.

Cùng nhau đi chơi Nha trang trong dịp hè này.

Nơi đây hội tủ đầy đủ yếu tố để trở thành top điểm đến hàng đầu cho gia đình như: bãi biển trải dài ngay trong trung tâm thành phố, nhiều hòn đảo tuyệt đẹp như Tứ bình: Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên, hay Vĩnh Hy – được mệnh danh là “thiên đường có thật”.

Ngoài ra, Nha Trang còn sở hữu nhiều khu vui chơi đẳng cấp phù hợp cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn sẽ đem lại cho cả nhà những giây phút rộn rã như Khu vui chơi Vinpearl Land hay trải nghiệm tắm suối khoáng nóng, tắm bùn tại I resort…

Tham khảo tour: Nha Trang – vịnh Vĩnh Hy – vườn nho Ninh Thuận (4 ngày) nghỉ tại khách sạn 4* – Tặng ngay vé tắm bùn - Khởi hành thứ 5 hàng tuần – Giá từ: 8,19 triệu đồng

Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Sở hữu khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng hệ thống cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới, Phú Quốc có thể coi là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ của khách du lịch.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Bên cạnh những bãi biển và quần đảo đã rất nổi tiếng, các gia đình đến với Phú Quốc còn thỏa sức vui chơi tại các công viên đạt tiêu chuẩn quốc tế như khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, khu du lịch sinh thái Suối Tranh, xem và tìm hiểu đời sống của ngư dân sinh sống tại các làng chài An Thới, Rạch Vẹm…

Tham khảo thông tin tour Phú Quốc (4 ngày) – Nghỉ dưỡng khách sạn 4* - Tặng vé cáp treo Hòn Thơm – Khởi hành: Thứ 6,7 hàng tuần – Giá từ: 8.690.000 VND

Đà Nẵng – Sự lựa chọn hoàn hảo

Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển trải dài đẹp đến nao lòng cùng nền ẩm thức ngon nức tiếng, mà còn là thiên đường của những khu vui chơi độc đáo, thu hút du khách mọi lứa tuổi tham gia.

Bà Nà Hills tại Đà Nẵng

Gia đình có thể tham khảo một số công viên, khu du lịch nổi tiếng như: Công Viên Châu Á – nơi có vòng quay mặt trời ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển, Bà Nà Hills, trải nghiệm đi xe bus 2 tầng Cocobus tham quan Đà Nẵng và khu phố cổ Hội An hay tham gia những trò chơi trên biển tại các bãi biển Mỹ Khê, Non Nước, Cù Lao Chàm…

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể cho bé đi dạo trên những tuyến đường đẹp nhất Đà Nẵng: Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Trần Phú để tận hưởng vẻ đẹp của thành phố bên sông Hàn.

Tham khảo thông tin tour: Đà Nẵng - KDL Bà Nà ( Cầu Vàng) - Hội An - KDL Galina (4 ngày) – Khách sạn 4* -  Tặng show Thực Cảnh Ký Ức Hội An & Tặng vé xe bus 2 tầng Cocobus – Khởi hành: Thứ 5,6,7 hàng tuần – Giá từ: 7.490.000 VND

Đà Lạt – Thành phố của những trải nghiệm mới mẻ

Đà Lạt luôn là lựa chọn số 1 nếu gia đình đang tìm kiếm điểm đến để được hòa mình vào thiên nhiên cùng những trải nghiệm mới mẻ. Các bé chắc chắn sẽ thích thú khi được đi xe Jeep chạy quanh từ chân đồi lên đỉnh Langbiang, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp núi rừng cao nguyên, hay thăm quan Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm với vô vàn loài hoa rực rỡ khoe sắc bốn mùa

Hái dâu tại Đà Lạt.

Ngoài ra, nhắc tới Đà Lạt thì không thể không nhắc đến những vườn dâu tây đỏ mọng và ngọt lịm. Dâu Tây Đà Lạt chính là một thức quà đặc sản nổi tiếng của vùng đất này. Vậy nên còn gì tuyệt hơn là bố mẹ cho các bé được trải nghiệm cuộc sống thực tế như một ngày “làm bác nông dân” ở những vườn dâu xanh mát, tự tay thu hoạch những trái dâu đỏ mọng về làm quà cho gia đình.

Thông tin tham khảo: Đà Lạt (4N) – Tặng vé cáp treo Hồ Tuyền Lâm – KH: Thứ 7 hàng tuần – Giá từ: 6,450,000 VND

Sapa – Trải nghiệm tàu hỏa leo núi như trong cổ tích

Đến với Sapa du khách sẽ bất ngờ khi nhìn thấy những đoàn tàu nhỏ xinh, sơn màu đỏ nổi bật tu tu xình xịch “bay” bay trên những cung đường đẹp nhất của thung lũng Mường Hoa, đó chính là trải nghiệm vô cùng mới mẻ khi đến với Sapa trong hè này.

Nằm ở độ cao 1600m, với thiết kế sang trọng, tàu hỏa leo núi đưa du khách từ Sun Plaza tại thị trấn Sa Pa qua một hành trình vô cùng lãng mạn dài gần 2km đi tới cáp treo Fansipan.

Trải nghiệm tàu leo núi ở Sapa

Từ trên cao giữa lưng chừng núi, qua ô cửa kính trong veo của tàu hỏa leo núi Mường Hoa, du khách sẽ được thu vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Dừng chân tại ga đi cáp treo Fansipan, cả một phiên chợ vùng cao nhộn nhịp của bà con đồng bào dân tộc chào đón bước chân người tới. Những thếp thổ cẩm rực rỡ sắc màu, những bó măng rừng tươi rói, gùi rau rừng xanh non hay xâu lạp xưởng, trâu gác bếp thơm lừng trên bếp than hồng,… là trải nghiệm khó quên cho bất cứ bạn nhỏ nào.

>>> Những điểm du lịch hè thú vị dành cho giới trẻ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục