Ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của startup Việt

14:32' - 10/06/2019
BNEWS Ngày 10/6, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo ra mắt Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt dựa trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử.
Các chuyên gia Hahalolo trao đổi về định hướng phát triển của Mạng xã hội du lịch Hahalolo của người Việt. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN
Theo đó, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu trực tuyến, tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc. 
Với việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (Online Travel Agent) và thương mại điện tử (E-Commerce), Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… với khách hàng; mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch. 
Mạng xã hội du lịch chạy trên website www.hahalolo.com và App (ứng dụng) Hahalolo trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android. Các chuyên gia của Hahalolo sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. 
Dự án khởi nghiệp Hahalolo bắt đầu ý tưởng từ năm 2014 với việc trang bị hệ thống dữ liệu, đội ngũ nhân lực vững mạnh và chính thức phát triển hệ thống từ năm 2016. Từ tháng 10/2018, Hahalolo chạy phiên bản thử nghiệm./. 
Xem thêm:
>>Dự án bán hàng đa kênh tự động PowerSell đạt Quán quân Startup 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục