Du lịch hè tháng 6 phía Nam tổ quốc

09:39' - 07/06/2022
BNEWS Tháng 6 là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu những chuyến du lịch khám phá các vùng đất của Việt Nam. Dưới đây là một số gợi ý điểm du lịch miền Nam đẹp nhất trong tháng 6.

Tháng 6 du lịch ở đâu miền Nam?

Vũng Tàu

Từ lâu, Vũng Tàu luôn được xem như một địa điểm du lịch hấp dẫn có thể đi trong suốt năm với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ, kỳ vĩ, khí hậu lại ôn hòa.

Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, bạn nên đến đây trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 vì lúc ở đây biển lặng, ít mưa, thời tiết tương đối mát mẻ.

Vì vậy nếu vẫn phân vân tháng 6 nên đi du lịch ở đâu thì đừng quên Vũng Tàu. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giờ phút yên bình, thư giãn với những trải nghiệm thú vị, khó quên.

Mũi Né

Mũi Né sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với những tín đồ yêu biển. Hè mát lạnh cùng bờ cát trắng trải dài ôm lấy biển xanh rộng lớn với hàng dừa xanh. Đến Mũi Né tắm biển, lướt sóng, đua cano, khám phá đồ cát cùng với những cảnh đẹp chỉ có một không hai tại Mũi Né. Đến đây và thưởng thức hải sản tươi sống cùng các món đặc sản như lẩu thả, gỏi cá mai hay gỏi ốc giác.

 

Phú Quốc

“Thiên đường nghỉ dưỡng” Phú Quốc luôn là điểm hot mà ai cũng muốn đến một lần. Hòa mình vào không gian xanh mát lạnh, hay thăm quan Safari cùng những loài thú hiếm, thử thách bản thân với các trò chơi cảm giác mạnh cùng Vinpearl land. Phú Quốc sẽ là điểm nghỉ dưỡng ngày hè không thể bỏ qua cùng với gia đình người thương hay bạn bè. Lê kế hoạch triển Phú Quốc ngay và luôn nào!

Côn Đảo

Thời tiết Côn Đảo tháng 6 lúc này nhiệt độ không còn cao và khó chịu như những tháng trước nữa. Thời tiết đã bắt đầu chuyển dễ chịu hơn bởi những cơn mưa rào kéo dài chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ. Nhiệt độ trung bình tại Côn Đảo vào tháng 6 chỉ dao động từ 24 độ C đến 32 độ C.

Hàng năm có rất nhiều du khách đến Côn Đảo vào thời điểm này, bởi đây là khoảng thời gian học sinh, sinh viên bắt đầu nghỉ hè. Có nhiều gia đình, các nhóm sinh viên cùng nhau đi du lịch tham quan vẻ đẹp “sơn thủy hữu tình” tại Côn Đảo. Đây cũng là khoảng thời gian lí tưởng để du lịch hè, du lịch tâm linh, đi lễ, khám phá lịch sử văn hóa và thiên nhiên đất trời Côn Đảo.

Du lịch miền Tây

Miền Tây là tên gọi ngắn gọn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đồng bằng sông Mê Kông hay miền Tây Nam Bộ. Khu vực này gồm 1 thành phố trực thuộc Trung ương là Cần Thơ và 12 tỉnh, thành khác nhau, bao gồm: An Giang, Tiền Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Long An, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre.

Do đều bắt nguồn từ sông mẹ Mê Kông nên các tỉnh miền Tây đều có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và tạo nên một bản sắc văn minh sông nước đậm nét. Những địa điểm du lịch miền Tây Nam Bộ thường gắn liền với thiên nhiên, miệt vườn, kênh rạch… và đặc biệt là bạn có thể khám phá miền Tây bằng hình thức di chuyển bằng thuyền, bè cực độc đáo.

Miền Tây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Do đó, bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. Mỗi mùa, các địa điểm du lịch ở miền Tây đều có những hoạt động riêng biệt, độc đáo và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất. 

>>> Du lịch miền Bắc tháng 6 ở đâu?

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục