Du lịch miền Bắc tháng 6 ở đâu?

16:05' - 06/06/2022
BNEWS Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam khi đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu những chuyến du lịch khám phá đất nước xinh đẹp.

Tháng 6 là thời điểm bắt đầu một kì nghỉ hè, do đó nhiều gia đình thường dành thời gian để du lịch nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. 

Du lịch tháng 6 bạn có rất nhiều lựa chọn về điểm đến, khác nhau, tùy theo sở thích riêng. 

Tháng 6 du lịch ở đâu miền Bắc?

Ninh Bình

Ninh Bình chính là điểm đến đầu tiên của miền Bắc mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Thật ra, đến Ninh Bình vào thời gian nào trong năm, bạn cũng sẽ mê đắm trước bức tranh thiên nhiên nơi đây với vô số đầm hồ, hang động, núi, khu bảo tồn….

Đầu tháng 6 là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Ninh Bình, khi mà sắc vàng bạt ngàn của mùa lúa chín nổi bật trên sắc xanh của núi non tạo nên bức tranh mỹ lệ với những mảng màu tuyệt đẹp.

Mộc Châu - Sơn La

Đến Mộc Châu vào thời điểm này để chiêm ngưỡng và chụp ảnh với những đồi chè rộng bao la, bát ngát. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm những khu rừng mận chín đỏ tỏa hương thơm dịu ngọt.

Mù Căng Chải mùa nước đổ

Mù Cang Chải – địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc, bạn sẽ vẫn còn kịp chứng kiến những bức tranh thiên nhiên khá là “đã con mắt” và “ưng cái bụng”.

Tại đây bạn được tận mắt ngắm nhìn những cánh đồng ruộng bậc thang kỳ vĩ với diện tích lên tới 2.200ha lóng lánh dưới nắng như những chiếc gương khổng lồ, xen kẽ đó là những đồi núi xanh, hùng vĩ, vô cùng ấn tượng.

Lạng Sơn

Lạng Sơn là một trong những địa điểm du lịch tháng 6 không nên bỏ qua dành cho những ai yêu thiên nhiên, mê khám phá. Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng bước ra từ lịch sử như: Mẫu Sơn, chùa Tam Thanh, thành nhà Mạc… cho đến những khu chợ biên giới đều hấp dẫn du khách. 

Pù Luông

Pù Luông nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, thuộc huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Nhìn từ trên cao, Pù Luông hiện ra bình dị với những nếp nhà sàn nằm sát chân núi, phía trước là những thửa ruộng bậc thang trải dài đến vô tận.

Bao quanh Pù Luông là những cánh rừng già nguyên sinh, hoang sơ ôm ấp xóm làng bình yên và quyến rũ đến say lòng.

Đảo Cô Tô

Cô Tô là điểm du lịch mới toanh trong trong bản đồ du lịch của miền Bắc nhưng đối với những người yêu du lịch khám phá, đặc biệt là giới trẻ, thì huyện đảo xinh đẹp này không còn là một cái tên quá xa lạ. Cô Tô nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đặc biệt là những người dân đảo thân thiện và mến khách.

Cát Bà hội tụ đủ cảnh đẹp thiên nhiên từ: biển, rừng đến núi non trùng điệp… rất lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá.

Điều thú vị ở đây co một con đường mòn giữa hai bãi tắm xuyên qua vách núi rất đẹp. Bạn có thể đi bộ men theo các con đường đó, và ngắm nhìn các bãi tắm và đường bờ biển tuyệt đẹp bên dưới. Đây cũng là điểm đặc trưng ở Cát Bà mà ít vùng biển nào ở miền Bắc có được.

>>> Du lịch dính mưa bão, làm gì để không chán?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục