Du lịch MICE tăng tốc sau đai dịch
Bước vào năm 2022, với việc Chính phủ cho phép bắt đầu mở cửa đón khách quốc tế trở lại, Vietravel đã sẵn sàng tăng tốc, tạo bước đi vững chắc trên thị trường du lịch đầy tiềm năng.
Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc Khối Kinh doanh du lịch khách đoàn, Công ty Vietravel cho biết: “Thời gian tới, Vietravel sẽ chú trọng khai thác thị trường du lịch MICE nội địa, ưu tiên vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, các điểm đến gần gũi với thiên nhiên, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, và mang lại trải nghiệm thật sự ấn tượng cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng đang đẩy mạnh thị trường du lịch nước ngoài (Outbound) với các điểm đến an toàn như: Thái Lan, Campuchia, Maldives, châu Âu… để khách hàng có thêm sự lựa chọn”.
MICE có tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event; viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm). Đây là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.
Theo nhận định của Vietravel, mùa hè năm nay lượng khách du lịch nội địa sẽ tăng mạnh. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để Vietravel đẩy mạnh hơn nữa trên thị trường du lịch MICE.
Thực tế, chỉ tính riêng tại trụ sở chính Công ty Vietravel khu vực Tp. Hồ Chí Minh, trong tháng 2, khoảng 150 đoàn với gần 9.000 khách đã tham gia tour du lịch MICE, với các hoạt động teambuilding, gala dinner tại các điểm đến an toàn như: Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu (Hồ Tràm, Long Hải), Đà Lạt, Phan Thiết… Đáng chú ý có Công ty Prudential với gần 2.000 khách tham quan Phú Quốc kết hợp teambuilding và gala dinner.
Dự kiến trong tháng 3 tới, Vietravel sẽ đón khoảng 220 đoàn khách MICE với số lượng trên 11.000 khách của các doanh nghiệp lớn tham gia.
Trước dự đoán sự trở lại mạnh mẽ của thị trường du lịch nói chung và du lịch MICE nói riêng, Vietravel đã sớm có sự chuẩn bị từ khâu cung ứng dịch vụ đến xây dựng sản phẩm như: du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện, đào tạo, teambuilding… Các sản phẩm được thiết kế theo hướng linh hoạt, coi trọng không gian mở, đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Ngoài ra, Vietravel cũng đem đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng bằng việc ứng dụng các thiết bị và công nghệ tự động hóa trong chương trình team building và hội thảo. Đặc biệt, công ty còn thiết kế nhiều dòng sản phẩm tập trung vào loại hình du lịch sống chậm và rèn luyện sức khỏe như: ngồi thiền, tập yoga, dưỡng sinh, tắm khoáng nóng... Bởi, Vietravel tâm niệm, du lịch không chỉ dừng lại ở việc ăn ngon, thưởng ngoạn cảnh đẹp mà mục đích cốt lõi chính là phục hồi thể chất và tái tạo năng lượng giúp tinh thần vui vẻ.
Hiện nay, những điểm du lịch MICE trong nước đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu… Đây cũng là những điểm dự báo hút khách của du lịch MICE vào mùa hè tới.
Đại diện Vietravel chia sẻ, hậu COVID-19 đã làm thay đổi nhu cầu của du khách và tạo thành một xu hướng du lịch mới. Khách sẽ chú trọng hơn tới các yếu tố an toàn, nhu cầu đối với sản phẩm du lịch ngắn ngày, các kỳ nghỉ dưỡng cao cấp ở các không gian mở ngày càng tăng… Nắm bắt xu hướng này, Vietravel đã tung ra nhiều sản phẩm du lịch tiết kiệm và hiệu quả trong phạm vi gần, khám phá những điều thú vị và hấp dẫn gần nơi khách hàng sinh sống mà trước đây đã lỡ bỏ qua.
Đối với các doanh nghiệp, Vietravel đã tung ra nhiều gói du lịch MICE hấp dẫn kết hợp khen thưởng, hội nghị, hội thảo, team building... với chi phí tiết kiệm bay cùng Vietravel Airlines và kèm theo những ưu đãi đặc biệt như: giá tốt nhất trên chuyến bay của Vietravel Airlines; dịch vụ check-in đoàn riêng ưu tiên tại sân bay; đặt chỗ ngồi phù hợp và tốt nhất cho đoàn; quà tặng lucky draw đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cho các đoàn có tổ chức teambuilding hay gala dinner ký hợp đồng trước 20/3/2022.
Ngoài ra, Vietravel còn thiết kế từng sản phẩm riêng biệt từ dòng tiết kiệm đến cao cấp. Các doanh nghiệp muốn kết hợp quảng bá thương hiệu, sản phẩm thông qua du lịch MICE, Vietravel sẽ đáp ứng nhu cầu tối đa từ việc thiết kế pano, áp phích tại điểm đến đến xây dựng những trò chơi xây dựng tinh thần tập thể phù hợp văn hóa từng doanh nghiệp.
Đặc biệt, với lợi thế sở hữu Công ty cổ phần Truyền thông và Sự kiện Đàn Ong Việt (Beevent), Vietravel sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tổ chức sự kiện như: kỷ niệm thành lập, hội nghị khách hàng, gala dinner, teambuilding, hội chợ du lịch trong và ngoài nước… cho các doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Lễ xuất hành đầu năm - Truyền thống đẹp dành cho khách hàng Vietravel
16:55' - 01/02/2022
Đã trở thành thông lệ, sáng Mùng 1 Tết Nguyên đán hàng năm, Vietravel đều tổ chức long trọng lễ xuất hành đầu năm tại khắp các chi nhánh trên toàn quốc.
-
Doanh nghiệp
Vietravel Airlines mở đường bay mới Tp. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn
18:28' - 21/01/2022
Hôm nay (21/1), Hãng hàng không Vietravel Airlines chính thức mở rộng chặng bay mới Tp. Hồ Chí Minh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng Starbucks điều chỉnh hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc
08:59'
Chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks Corp. đã liên hệ với các công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp công nghệ và bên khác để xem xét hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc, trong đó có cả khả năng bán cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Cho phép thí điểm thành lập đội quản lý điện trực thuộc điện lực tỉnh
20:32' - 17/05/2025
Mặc dù triển khai thí điểm, nhưng EVN yêu cầu phải duy trì đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ điện ổn định, liên tục cho khách hàng trên địa bàn quản lý, đảm bảo việc làm và thu nhập người lao động.
-
Doanh nghiệp
Đại Hùng giai đoạn 3: Bản lĩnh của người lao động Petrovietnam
17:11' - 17/05/2025
Tối 16/5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
-
Doanh nghiệp
Netflix "lột xác" giao diện sau 12 năm
12:49' - 17/05/2025
“Ông lớn” truyền phát trực tuyến Netflix vừa chính thức công bố một cuộc đại tu lớn cho trang chủ của mình, đánh dấu lần thay đổi thiết kế đầu tiên kể từ tháng 11/2013.
-
Doanh nghiệp
Google, Meta, Qualcomm và Garmin thành lập hiệp hội ngành nghề mới
11:15' - 17/05/2025
Các chi nhánh tại Nhật Bản của Google, Meta, Qualcomm và Garmin đã cùng thành lập một hiệp hội ngành nghề mới mang tên “Liên minh Doanh nghiệp Số Mở” (Open Digital Business Consortium).
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận ròng của Alibaba thấp hơn nhiều so với dự báo
13:04' - 16/05/2025
Lợi nhuận ròng của Alibaba quý I/2025 đạt 12,4 tỷ NDT thấp hơn nhiều so với dự báo 24,7 tỷ NDT mà LSEG dự báo.
-
Doanh nghiệp
Walmart sẽ tăng giá hàng hóa do tác động của thuế quan
11:49' - 16/05/2025
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới của Mỹ Walmart sẽ phải tăng giá hàng hóa do chi phí cao hơn từ thuế quan mới của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Lập tổ công tác đặc biệt hỗ trợ di dời khu công nghiệp Biên Hòa 1
09:29' - 16/05/2025
Đồng Nai đang quyết tâm thực diện di dời các doanh nghiệp ra khỏi khu công nghiệp Biên Hòa 1 để dự kiến khởi công xây dựng Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh Đồng Nai vào ngày 2/9 sắp tới.
-
Doanh nghiệp
TikTok ra mắt định dạng quảng cáo mới tăng hiệu quả đầu tư cho doanh nghiệp
09:10' - 16/05/2025
TikTok vừa ra mắt định dạng quảng cáo mới Brand Consideration Ads nhằm hỗ trợ thương hiệu tiếp cận nhóm khách hàng đang ở giai đoạn giữa "phễu" - giai đoạn đanh cân nhắc trong hành trình mua sắm.