Du ngoạn Phú Quốc qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc”

21:05' - 22/09/2021
BNEWS Tháng 10 sang Thu cũng là thời điểm Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất. Hãy bắt đầu hành trình du ngoạn đảo ngọc vừa sôi động, hấp dẫn và cũng đầy lãng mạn qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc”.

Tháng 10 hàng năm, đất trời chuyển mình sang Thu cũng là thời điểm Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất. Hãy bắt đầu hành trình du ngoạn đảo ngọc vừa sôi động, hấp dẫn và cũng đầy lãng mạn qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc”.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc” chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube của Tổng Cục Du lịch, nhằm giới thiệu tới du khách hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc.

Qua Clip du khách có thể khám phá những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn bên bãi biển thơ mộng với cát trắng mịn như kem, thưởng thức hải sản nức tiếng hay trải nghiệm hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại các điểm du lịch nổi tiếng… là những cảm xúc ấn tượng qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu!” lần này.

Qua những thước phim sống động, clip đưa đến cho du khách cảm xúc chân thực và trải nghiệm trọn vẹn ở Phú Quốc, thôi thúc du khách sẵn sàng chuyến khám phá đảo Ngọc khi điều kiện cho phép, đặc biệt khi nơi đây bắt đầu vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc” đưa du khách đến những thước phim sống động về các hòn đảo nổi tiếng của Phú Quốc như Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm Hộ quốc với vị trí đắc địa lưng tựa núi - mặt hướng biển, trải nghiệm du lịch Golf, khám phá siêu quần thể vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center lớn nhất Việt Nam, hay check-in tại cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…

Đến đây, du khách không khỏi trầm trồ trước màu xanh ngọc bích của đại dương bao la, mãn nhãn trước cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, hòa mình vào thế giới giải trí bất tận hay dành thời gian cho những khoảnh khắc bình yên, thư thái bên người thân, bạn bè.

Đặc biệt, mỗi sớm bình minh, du khách được hít hà không khí trong trẻo, khoáng đạt và thả bước đi dạo trên bãi cát trắng mịn như nhung. Sở hữu những bãi biển đẹp và nước xanh trong vắt, Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động lặn biển, ngắm san hô, câu cá và các môn thể thao dưới nước cảm giác mạnh như lái cano, lướt sóng, dù bay…

Với các tín đồ “ưa xê dịch” và đam mê khám phá chắc chắn sẽ cuốn hút bởi những bữa tiệc âm nhạc sôi động và hàng trăm sự kiện giải trí hấp dẫn tại các khu vui chơi hàng đầu đảo Ngọc, đặc biệt là những màn trình diễn nhạc nước thực cảnh đẳng cấp thế giới.

Ngoài tắm biển ở những bãi biển đẹp nhất hành tinh thì du khách có thể ăn hải sản ở Hàm Ninh, đi thuyền kayak trên sông Cửa Cạn, đi trekking trong rừng quốc gia Phú Quốc, thăm trang trại nuôi ong, trại nuôi cấy ngọc trai, làm nước mắm, trang trại tiêu, ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc…

Và thú vui nổi tiếng toàn cầu của Phú Quốc là câu mực đêm, hoặc đi chợ đêm Phú Quốc. Hải sản, các món nướng, món kẹo chỉ ăn kèm dừa bào sợi, bánh tráng mỏng ngon lạ miệng, bánh tráng nướng, nước thốt nốt… chợ đêm Phú Quốc đãi khách cả một thế giới những món ngon và đồ lưu niệm khá độc đáo. Thú nữa mà du khách không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc đó là  trải nghiệm cáp treo. “Khó có thể phủ nhận khoảng view xuất sắc từ cáp treo Hòn Thơm”. Điều này thì bất cứ du khách nào cũng phải thừa nhận.

Du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon nức tiếng nơi đây, nhâm nhi cùng một chút rượu sim cay nồng để cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy của đất, trời và biển Phú Quốc. 

Clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Vinpearl và Google.

Trước đó, 3 clip giới thiệu với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người”,  “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” và  “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình”. Sau khi được ra mắt cũng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của cộng đồng và các cơ quan truyền thông. Điều này cho thấy hiệu quả bước đầu của chương trình truyền thông du lịch Việt Nam thông qua các clip đặc sắc giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam.

Đây là động lực để chương trình tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, đặc biệt khi Tổng cục Du lịch đang cùng toàn ngành đẩy mạnh phục hồi thị trường du lịch nội địa và tập trung đề xuất phương án mở cửa đón khách du lịch quốc tế theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ./.

>>>7 doanh nghiệp ở Phú Quốc được chọn để phục vụ thí điểm đón khách quốc tế

    Tin liên quan


    Tin cùng chuyên mục