Đưa con đi chơi đâu dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 ở gần Hà Nội?

14:19' - 05/04/2023
BNEWS Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 29/4 đến 3/5/2023. Trong dịp nghỉ lễ dài ngày này, nhiều gia đình đang đau đầu lựa chọn địa điểm đưa con đi chơi gần Hà Nội.
Bên cạnh những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày và đi xa, nhiều gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây lại muốn tổ chức một chuyến đi gần Hà Nội. Dưới đây là gợi ý một vài địa điểm hấp dẫn mà các gia đình có thể tham khảo.

*Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội được mệnh danh là “Thành phố biển hồ giữa lòng Thủ đô”, thuộc dự án Đại đô thị văn minh phong cách Singapore Vinhomes Ocean Park. Biển hồ nhân tạo trong thành phố từ lâu được biết đến là tiện ích nổi bật chỉ được xây dựng tại các dự án nhà ở, nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố sầm uất bậc nhất thế giới như New York, Mexico, Dubai…

Để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park Hà Nội, gia đình bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân hay taxi qua cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Chương Dương để đến Aeon Mall Long Biên. Từ đây, bạn đi thẳng đường vành đai 3, rẽ vào làn cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tới km3 + 720 sẽ thấy dự án Vinhomes Ocean Park.

Hoặc bạn có thể bắt tuyến bus 11 để đến Vinhomes Ocean Park.

Giá vé vào cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park:

 
-Cư dân Vinhomes Ocean Park: 200.000 VNĐ/người

- Du khách: 600.000 VNĐ/người

*Camping Sport Đồng Mô 

Được biết tới là địa điểm dã ngoại, cắm trại rộng bậc nhất ở miền Bắc, Camping Sport Đồng Mô là một trong những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch gia đình gần Hà Nội ngắn ngày. 

Camping Sport Đồng Mô cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới đây bằng phương tiện cá nhân hoặc thuê xe riêng. Đến với Camping Sport Đồng Mô bạn sẽ được trải nghiệm không gian thiên nhiên cực đa dạng với mặt hồ nước rộng tới 500ha, cùng những hòn đảo tuyệt đẹp, địa hình rừng, núi, thảm thực vật đa dạng. 

Đặc biệt, không khí ở đây rất trong lành mát mẻ với hồ nước cực rộng phù hợp nghỉ dưỡng, cắm trại và tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình ngay trên những hòn đảo nhỏ. 

Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như teambuilding, đốt lửa trại, tiệc BBQ, ngắm hoàng hôn, bình minh trên hồ,...

Giá vé tham khảo: từ 60.000 đồng đến 120.000 đồng/ngày

*Khu đô thị sinh thái Ecopark 

Nằm cách thủ đô Hà Nội 15km về hướng Đông Nam, Ecopark được thiên nhiên ưu ái khi sông Hồng và sông Đuống bao quanh, tạo nên khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp, đồng thời mang lại cho khu đô thị sinh thái này một bầu không khí vô cùng tươi mát, dễ chịu. 

Với lợi thế đặc biệt, Ecopark là điểm đến quen thuộc với các gia đình nhờ sở hữu nhiều khu vui chơi cho bé. Công viên Mùa Xuân - Mùa Hạ - Mùa Thu với khung cảnh tràn ngập cây cối và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời của bé.

Ngoài ra nơi đây còn sở hữu bể bơi, công viên hồ Thiên Nga và đặc biệt là nhà Kolorado được đầu tư hiện đại với các trò chơi hấp dẫn như: nhà bóng, leo núi, cầu trượt hay các trò chơi dân gian thú vị. 

*Khu du lịch sinh thái Bản Rõm - Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội  

Bản Rõm Sóc Sơn là khu du lịch sinh thái mang nét đặc trưng riêng của vùng thung lũng núi rừng. Sở hữu thiên nhiên trong lành, Bản Rõm luôn chiếm được tình cảm của mọi du khách đặc biệt là những gia đình đến nghỉ ngơi thư giãn vào cuối tuần. 

Với các bé đến từ thành phố, đây sẽ là những trải nghiệm cực kì thú vị, mới lạ đem lại nhiều bài học bổ ích mà không trường lớp nào có thể mang lại.

Các bạn sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn với các dịch vụ: tham quan khu rừng cổ tích, tìm hiểu cuộc sống của người nông dân, tham gia các hoạt động ngoài trời, teambuilding, tổ chức picnic, gala, tiệc nướng BBQ, tham gia khóa học kỹ năng sống về cách sinh tồn, tập làm chú bộ đội,…

*Khu sinh thái Đầm Trành - Phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội

Khu sinh thái Đầm Trành được thiết kế theo lối kiến trúc hình mê cung độc đáo. Đến với địa điểm du lịch nổi tiếng này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm loại hoa hồng. Ngoài ra, công viên còn cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch để phục vụ du khách như dã ngoại, phim trường, nhà hàng, câu cá…

Giá vé tham khảo: 50.000 - 75.000 đồng/người

*Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh - Xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội

Nhắc đến điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Cọ Xanh. Chỉ mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí thiên nhiên xanh mát của cây cối, sân vườn, hồ ao tại Cọ Xanh.

Giá vé tham khảo: 35.000 - 150.000 VNĐ/người

*Khu sinh thái Thiên Phú Lâm - Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm được xây dựng trên núi Sóc Sơn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Điểm nổi bật của Thiên Phú Lâm chính là những khu vực chụp hình “sống ảo” được khắc họa độc đáo và lạ mắt như: cối xay gió, tháp Eiffel, con đường cây phong đỏ…

Giá vé tham khảo: 60.000 VNĐ/người./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục