Đưa nàng đi camping dịp 20/10 gần Hà Nội

15:39' - 12/10/2023
BNEWS Dưới đây là một số gợi ý điểm camping trong ngày tại Hà Nội nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Đi camping với bạn gái là một trải nghiệm tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và thư giãn cùng nhau. Ngoài những điểm vui chơi trong thành phố, các bạn nam có thể lên kế hoạch chương trình đưa bạn nữ của mình đi chơi những điểm gần thành phố. Như vậy, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay sẽ càng ý nghĩa và đáng nhớ hơn đối với các bạn gái.

Dưới đây là một số gợi ý điểm camping trong ngày tại Hà Nội nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

1. Núi Trầm

Nếu là những người đam mê phượt thì núi Trầm (xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ) là điểm vui chơi 20/10 đôi bạn không nên bỏ qua. Núi Trầm nằm cách trung tâm Tp Hà Nội khoảng 25km, là cụm danh lam thắng cảnh nổi tiếng với 3 ngôi chùa tiêu biểu: chùa Vô Vi, chùa Trầm và chùa Hang (động Long Tiên).

Trên đường chinh phục núi Trầm, du khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hữu tình, có khối núi đá vôi nổi lên sừng sững giữa những cánh đồng lúa trải dài mênh mông, dòng sông Đáy xanh trong mềm mại...

2. Tam Đảo

Một điểm vui chơi 20/10 khác gần Hà Nội cũng hấp dẫn không kém là thị trấn Tam Đảo. Tam Đảo được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc" với khí hậu trong lành, mát mẻ.

Đến Tam Đảo, du khách sẽ thực sự rời xa xô bồ, ồn ã của thành phố để thư giãn, nghỉ ngơi trong bầu không khí mát lành giữa rừng ngàn xanh. Đây sẽ là lựa chọn thú vị và là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa yêu thương của bạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

3. Vườn quốc gia Ba Vì

Có lẽ khi muốn tìm một địa điểm được hòa mình với thiên nhiên, được cắm trại, được vui chơi... hầu hết ai cũng nhắc đến vườn quốc gia Ba Vì.

Là một khu rừng nhiệt đới xanh mướt, cách Hà Nội khoàng 60km về phía Bắc, khi đến đây chắc chắn nhiều cặp đôi sẽ thích thú bởi khí hậu mát mẻ, thiên nhiên trong lành, không xô bồ, không bụi bặm nơi thành phố. Tại đây bạn có thể thuê lều trại để cảm nhận và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã bao quanh.

4. Đồng Mô

Thêm một gợi ý dành các cặp đôi dự định đi du lịch cuối tuần trong dịp 20/10 này chính là Đồng Mô. Khu du lịch Đồng Mô cách Hà Nội chỉ khoảng 40km, nằm trong quần thể Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cũng là điểm đến lý tưởng giúp cả gia đình xua tan những mệt mỏi sau những ngày bon chen ở thủ đô.

Tại đây, bạn có thể tổ chức các trò chơi teambuilding cho gia đình, hoặc chơi các trò chơi thể lực tại khu nhà sàn. Chi phí đi Đồng Mô không quá cao, nếu đi 2 ngày 1 đêm thì chỉ khoảng 400k/ người.

5. Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa

Cách Hà Nội 60 km, bạn sẽ chỉ mất khoảng một tiếng để đến với khu du lịch Hồ Tiên Sa thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Nằm dưới chân núi Tản Viên, nơi đây phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc.

Bạn có thể cùng nhau ngồi câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước ở nhà nổi trên hồ hoặc thuê thuyền phao để có những phút giây lãng mạn riêng tư lênh đênh cùng sóng nước. Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ khách thích môn lướt ván và đưa du khách thăm vòng quanh hồ.

 

6. Núi Hàm Lợn

Một điểm cắm trại "đỉnh" nữa trong dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây là địa điểm núi Hàm Lợn, đồng thời nơi đây luôn là một trong những địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều du khách yêu thích. Bởi khung cảnh gần gũi với thiên nhiên cùng cung đường “phượt” 40km đầy lý thú. Du khách có thể cắm trại trên đỉnh núi Hàm Lợn, tại hồ Núi Bàu hoặc những đồi hoa sim thú vị. Hoặc dừng chân qua đêm tại Khu du lịch Bản Rõm cách đây khoảng 4km cũng rất thú vị.

Ở đây chưa có nhiều dịch vụ phục vụ du lịch nên du khách sẽ phải tự mình chuẩn bị đầy đủ vật dụng cho chuyến đi. Hơn nữa, con đường từ chân núi đến đỉnh Hàm Lợn cũng khá tốn sức nên du khách cần cân nhắc kỹ trước khi chọn địa điểm cắm trại. Buổi đêm, tại địa điểm cắm trại gần Hà Nội này không khí trên núi sẽ lạnh hơn một chút do sương xuống du khách nên chuẩn bị thêm áo ấm, chăn mỏng để tránh bị lạnh.

7. Sơn Tinh Camp

Địa điểm cắm trại gần Hà Nội Sơn Tinh Camp được đầu tư chuyên nghiệp và đồng bộ phục vụ nhu cầu du lịch dã ngoại của du khách. Không chỉ có không gian xanh mát mà tại Sơn Tinh Camp, du khách có thể hòa mình vào dòng suối nhỏ uốn mình ôm lấy dãy núi Ba Vì hay tận mắt ngắm nhìn nhiều loài hoa đẹp như: Chuối rừng, cẩm tú cầu,… Tại khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội này cũng có khu vực tổ chức team building hay vui chơi ngoài trời với nhiều hoạt động hấp dẫn.

8. Khu du lịch sinh Thiên Phú Lâm

Khu du lịch sinh thái Phú Lâm hấp dẫn du khách bởi không gian xanh mát và hệ thống tiểu ảnh “decor” cực đẹp. Ở địa điểm cắm trại gần Hà Nội này có đầy đủ dịch vụ từ tổ chức sự kiện, ăn uống, teambuilding,… Hơn nữa, du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại khu du lịch với giá thành phải chăng như: Lẩu, nướng, gà – lợn,…

Đây là địa điểm cắm trại phù hợp với du khách đi dã ngoại cùng gia đình, cần sử dụng nhiều dịch vụ. Còn gì tuyệt hơn khi các cặp đội cùng nhau lên kế hoạch camping kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây.

9. Cắm trại ở Ecopark

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cắm trại gần Hà Nội thì hãy đừng bỏ qua Ecopark, đặc biệt dân công sở nên chọn địa điểm này để xả stress cuối tuần nhé. Ecopark sở hữu hệ thống 4 công viên với quan cảnh xanh tươi, mát mẻ thích hợp để cắm trại trong ngày.

Ecopark có hệ thống công viên mùa xuân – hạ – thu và hồ thiên nga có những bãi cỏ xanh được chăm sóc cẩn thận. Công viên mùa xuân rất được lòng tín đồ yêu thích cắm trại bởi không khí mát mẻ, khung cảnh tươi tắn, sinh động đại diện cho mùa xuân.

Khách cắm trại “hạng sang” có thể chọn lứa giải trí bằng hoạt động thể thao dành cho người giàu – golf. Hệ thống sân golf được đầu tư có thiết kế hiện đại mang đến sự hài lòng hoàn toàn tuyệt đối. Ngoài ra, khi cắm trại tại Ecopark bạn có thể được tham gia nhiều hoạt động thể dục, thể thao thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

10. Thiên Sơn Suối Ngà

Điểm capming dịp 20/10 cuối cùng trong list giới thiệu là Thiên Sơn Suối Ngà chính là chọn lựa không kém phần lý tưởng đấy bạn nhé. Khe núi, thác nước kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tự nhiên, hoang dã là điều làm nên sự hấp dẫn của Thiên Sơn Suối Ngà.

Nằm tại sườn Đông của dãy Ba Vì hùng vĩ, thơ mộng – Thiên Sơn Suối Ngà không kém phần xinh đẹp để thu hút du khách đến tham quan, cắm trại qua đến hoặc trong ngày. Thiên Sơn Suối Ngà cũng chính là địa chỉ bắt nguồn của sự tích Sơn Tinh Thủy Tinh nổi tiếng trong lịch sử dân tộc.

Thiên Sơn Suối Ngà được thiên nhiên ban tặng sự trong lành, mát mẻ cùng với khung cảnh vô cùng hùng vĩ. Vào ban đêm, hoạt động đốt lửa trại càng tăng thêm sự ấn tượng, đẹp đẽ cho Thiên Sơn Suối Ngà và khắc ghi vào trong lòng du khách sự quyến rũ khó quên.

Trên đây là một vài điểm camping gợi ý dành cho đấng mày râu, có thể dành một chuyến cắm trại đáng nhớ cho bạn nữ thương yêu của mình!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục