Quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu vừa ngọt ngào vừa độc đáo

07:30' - 04/10/2023
BNEWS Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đối với những phụ nữ, bạn đời của cánh mày râu. Một số gợi ý quà tặng 20/10 cho ngày này phái mạnh có thể tham khảo.

Món quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không cần phải có giá trị vật chất lớn, mà quan trọng nhất là nó phải thể hiện tình cảm và quý trọng mà chúng ta dành cho họ. Dưới đây là một số gợi ý để bạn không phải đau đầu trong việc chọn món quà cho ngày này.

Có nhiều lựa chọn món quà ý nghĩa cho bạn gái, người yêu và vợ trong ngày 20/10. Có thể là những món quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, đồng hồ, đèn bàn và nhiều thứ khác.

Tuy nhiên, việc chọn món quà độc đáo và ý nghĩa nhất không phải lúc nào cũng dễ dàng. Phụ nữ thường khá nhạy cảm và tinh tế, vì vậy, việc tặng những món quà handmade nhỏ xinh thường sẽ rất được lòng họ.

Đôi khi, chỉ cần một bó hoa tươi thắm hoặc một món quà nhỏ đi kèm với một tấm thiệp xinh xắn cũng đủ để làm cho họ mỉm cười rạng rỡ và cảm động.

Quần áo

Nếu đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người ấy, vậy sao bạn không thử mua quần áo? Đây là một món đồ đơn giản nhưng lại rất cần thiết với các bạn nữ. Hãy tìm những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của nàng để tạo cho cô ấy sự bất ngờ nhé.

Quần áo đôi cũng là một ý tưởng độc đáo và lãng mạn để làm quà 20/10 cho người yêu. Những bộ quần áo đôi xinh xắn sẽ là lời khẳng định với mọi người về tình yêu của hai bạn.

Túi xách

Túi xách là phụ kiện thời trang vô cùng phổ biến của các cô gái. Và việc bạn tặng quà 20/10 cho người yêu một chiếc túi xách mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bởi nó sẽ trở thành món đồ đồng hành, luôn đi cùng người ấy trong các bữa tiệc, đi làm hay đi chơi…

Điều đó khiến nàng luôn nhớ về bạn, người đã tặng món quà đặc biệt này.Không cần phải mua một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, bạn có thể đến cửa hàng và chọn cho người thương của mình chiếc túi đẹp nhất. Có rất nhiều sự lựa chọn với các kiểu dáng khác nhau, mang đến cho nàng những phong cách thời trang đa dạng.

Giày thể thao/cao gót

Giày thể thao hay cao gót đều được các cô nàng rất ưa chuộng bởi tính thời trang của nó. Một đôi giày vừa vặn với kích cỡ chân đối phương sẽ thể hiện sự chu đáo của bạn đối với người yêu trong những điều nhỏ nhặt nhất. Đây cũng là món quà 20/10 tượng trưng cho hình ảnh gắn bó, luôn dõi theo từng bước chân của người ấy.

Hơn nữa, bạn hãy cho nàng biết bạn tinh tế thế nào, khi lựa chọn đôi giày có màu sắc và kiểu dáng mà cô ấy thích. Như vậy, người yêu của bạn sẽ dễ dàng kết hợp chúng với nhiều quần áo và phụ kiện khác nhau để luôn tự tin và xinh đẹp.

 

Đồng hồ

Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi mua đồng hồ để làm quà tặng cho người yêu ngày 20/10. Đây là món quà lưu niệm rất có ý nghĩa đối với những người đang yêu. Nó đại diện cho tình cảm lâu dài, giúp hỗ trợ người thương sắp xếp công việc hợp lý và thường xuyên nhắc nhớ nửa ấy nghĩ đến mình.

Bất kỳ các cô gái nào cũng khó mà cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của món phụ kiện đẳng cấp này. Và việc nhận được một món quà như vậy vào ngày Phụ nữ Việt Nam, chắc hẳn sẽ khiến nàng thấy rất hạnh phúc và cảm nhận được vị trí đặc biệt của bản thân trong lòng bạn.

Trang sức

Trang sức là phụ kiện thời trang giúp phái đẹp thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của mình. Và đây cũng là món quà 20/10 rất được lòng các cô gái mà bạn không nên bỏ qua. Các chàng trai khi mua sắm trang sức nhớ chọn những mẫu phù hợp với phong cách, cá tính của người yêu mình để tạo được bất ngờ cho nàng nhé.

Bạn có thể chọn mua dây chuyền, nhẫn, hoa tai… để người yêu của mình dễ phối chúng với các trang phục khác. Điều này sẽ làm nổi bật lên sự tinh tế và thanh lịch của một người phụ nữ.

Phụ kiện tóc

Bạn chưa biết 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu? Hãy thử mua một vài phụ kiện tóc, bởi nó là vật dụng không kém phần quan trọng trong từ điển làm đẹp của phụ nữ. Phụ kiện tóc thời trang giúp nàng trông xinh đẹp, quyến rũ và ấn tượng hơn.

Chỉ với những phụ kiện đơn giản cũng có thể làm tô điểm thêm mái tóc óng ả của các cô gái. Và chúng cũng thích hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau. Các chàng trai hãy mau chóng tậu về cho bạn gái của mình thật nhiều món phụ kiện tóc đáng yêu thôi nào.

Hoa

Hoa từ lâu đã được coi là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Một bó hoa tươi thắm chắc chắn sẽ là món quà 20/10 cho người yêu đầy bất ngờ và lãng mạn. Ngoài ra, những đóa hoa còn giúp gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương, làm cho ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Và một gợi ý cho bạn đó là hãy mua hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đây sẽ là lời thổ lộ về một tình cảm nồng nàn, say đắm mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Lưu ý rằng việc chọn món quà nên dựa trên sở thích và tính cách riêng của người bạn muốn tặng, và điều quan trọng nhất là sự tình cảm và quan tâm của bạn khi trao món quà./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục