El Group mở thêm Văn phòng Đại diện du học nghề tại Đức

17:25' - 05/11/2023
BNEWS Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI Group (Hà Nội) đã khai trương 2 Văn phòng đại diện tại 2 thành phố Leipzig và Berlin (Đức) nhằm mở rộng kết nối, đào tạo du học nghề cho lao động Việt Nam tại Đức.

Việc mở văn phòng đại diện tại hai thành phố lớn của Đức là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của tập đoàn EI Group với nhiều đối tác là các công ty, tập đoàn lớn trên lĩnh vực đào tạo nghề, tuyển dụng lao động lớn tại Đức như: Tập đoàn Giáo dục BSW; Tập đoàn Giáo dục VIDACTA; Hiệp hội nhà nghề Thủ công Mỹ nghệ HWK Haile…

 

Chức năng nhiệm vụ của các văn phòng đại diện tại Đức thực hiện thay mặt Tập đoàn EI Group thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác với các cơ sở đào tạo và tuyển dụng ở nước sở tại nhằm mục đích cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc nhiều nhóm ngành nghề cho thị trường Đức những năm trước mắt và trong tương lai. Văn phòng cũng làm đầu mối tiếp nhận học viên du học nghề khi Tập đoàn đưa các em từ Việt Nam sang Đức, cũng như đại diện để bảo vệ quyền lợi cho du học sinh lao động tại Đức.

Tập đoàn EI Group đang đặt nhiều kỳ vọng và phấn đấu trở thành một trong những những đơn vị tiên phong trong việc khai thác thị trường lao động có tay nghề tại Đức với mong muốn hợp tác với các đối tác là các cơ sở đào tạo và tuyển dụng nước sở tại nhằm cung cấp nguồn lao động có tay nghề chất lượng cao cho thị trường Đức.

Việc mở văn phong đại diện tại một số thành phố tại Đức cũng là nhu cầu đòi hỏi thực tế để đáp ứng việc tuyển dụng ngày càng nhiều em du học nghề trong nước có nhu cầu. Khi học xong tiếng Đức và có tay nghề thành thạo thì việc tạo môi trường làm việc ổn định lâu dài với mức ưu đãi cao là hết sức cần thiết.

EI GROUP đã có văn phòng đại diện phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn 350 điểm tiếp nhận hồ sơ và gần 11.000 cán bộ tuyển sinh, hơn 120 nhân sự làm việc trực tiếp và hơn 20 nhân lực đối ngoại, đồng thời, chính thức ký kết với hơn 40 đối tác đến từ CHLB Đức, Úc, Canada, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục