EURO 2016: Nhiều hoạt động sẵn sàng phục vụ người hâm mộ Tp.Hồ Chí Minh

20:35' - 10/06/2016
BNEWS Tại Tp Hồ Chí Minh - nơi vốn rất sôi động mỗi khi có các giải đấu lớn như World Cup, Euro... không khí bóng đá đã bắt đầu nóng dần, nhiều hoạt động chuẩn bị phục cho các tín đồ bóng đá đã sẵn sàng.

Chỉ còn ít giờ nữa, Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá Châu Âu (Euro 2016) chính thức khai màn với trận đấu giữa đội chủ nhà Pháp gặp Rumania (2 giờ ngày 11/6).

Dạo quanh một vòng Thành phố, nhiều khu vực phục vụ người hâm mộ bóng đá với sức chứa lớn cũng đã được chuẩn bị khá quy mô.

Tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình), chương trình “Cùng bóng đá khám phá Euro” được khởi động từ 23 giờ ngày 10/6, người hâm mộ sẽ được xem trận đấu giữa Pháp - Romania qua màn hình LED 350 inches cùng với sự tham gia của các cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam và các văn nghệ sỹ nổi tiếng.

Thêm một khu vực xem bóng đá nữa được chú ý là khu fan zone (khu vực dành cho cổ động viên) được tổ chức từ ngày 11 đến 26/6 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Phan Đình Phùng. Khu vực này có sức chứa khoảng 2.000 người.

Nhân mùa Euro 2016, để phục vụ các Fan cuồng bóng đá và yêu thích không khí sôi động, các cụm rạp BHD Star tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ trình chiếu các trận đấu của Euro 2016. Theo đó, các trận đấu diễn ra vào lúc 20 giờ và 23 giờ sẽ được BHD Star trình triếu phục vụ khán giả tại sảnh lớn trong tất cả các cụm rạp từ ngày 11/6.

Cùng với các khu vực xem bóng đá với quy mô lớn như trên, một trong những địa điểm được những người yêu thích bóng đá Thành phố lựa chọn là các quán cà phê.

Đáp ứng nhu cầu xem bóng đá này, trong những ngày qua, các quán cà phê ở khu vực như Cư xá Bắc Hải (ở quận 10), D2 (ở quận Bình Thạnh), khu phố Tây (ở đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Quận 1) cũng như các khu vực ký túc xá, khu công nghiệp, các trường Đại học, Cao đẳng... cũng đã trang trí, bố trí thêm màn hình tivi loại lớn, bàn ghế... để phục vụ người hâm mộ bóng đá thưởng thức EURO 2016 xuyên đêm/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục