EVN tri ân khách hàng
Lắp đặt điện miễn phí theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”nhằm tri ân khách hàng. Ảnh: EVN.
Với tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân Khách hàng” - tháng 12/2017, với thông điệp ”Chuyên nghiệp, Thân thiện”.
Các hoạt động trong ”Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.
Theo đó, EVN sẽ công bố chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến dự kiến tổ chức vào đúng ngày kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/2017).
Việc cung cấp trực tuyến 100% các dịch vụ điện năng sẽ được thực hiện thông qua website Chăm sóc Khách hàng của 05 Tổng Công ty Điện lực, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành Điện, giảm chi phí, thời gian, tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận các dịch vụ điện năng cho mọi khách hàng.
Ngoài ra, trong tháng, EVN cũng sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.
Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn cũng sẽ được ngành Điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2017.
Đồng thời, EVN tổ chức Hội nghị khách hàng tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng.
Theo thông tin từ Tập đoàn, để thực hiện ”Tháng tri ân khách hàng” với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng, Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI.
Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thức bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay.
Việt Nam là nền kinh tế có Chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN, mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện thì Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới.
EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện được thể hiện qua sự ghi nhận của Doing Business như: Áp dụng các công nghệ điều khiển hệ thống điện tự động như SCADA/miniSCADA, Trung tâm điều khiển từ xa, DAS (tự động hóa lưới phân phối) và MDMS (hệ thống quản lý dữ liệu đo đếm) giúp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với chất lượng ổn định.
EVN cũng đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân lực để đưa vào sử dụng hệ thống sửa chữa điện nóng (hotline) cho Công ty Điện lực tại các tỉnh/thành phố trực thuộc TW để giảm thiểu thời gian cắt điện phục vụ thi công.../.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
EVN thông tin về định mức sử dụng điện sinh hoạt
21:28' - 27/11/2017
Trong thời gian vừa qua, một số báo chí có đưa tin bài về việc giá bán điện sinh hoạt cho các gia đình có nhiều hộ cùng sinh hoạt chung tại một địa điểm.
-
Phân tích doanh nghiệp
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
09:51' - 27/11/2017
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khác; gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử...
-
Doanh nghiệp
Tòa nhà EVN đạt danh hiệu công trình sử dụng năng lượng xanh năm 2017
18:26' - 25/11/2017
Tòa nhà Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nằm trong danh sách 15 công trình được công nhận danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2017
-
Doanh nghiệp
Cơ hội hợp tác năng lượng giữa EVNSPC và Phần Lan
18:29' - 10/11/2017
Hai bên đã có những trao đổi liên quan đến lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghệ năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng và các giải pháp kỹ thuật số trong quản lý, vận hành lưới điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam - VINATEX tạo sự bền vững trong chuỗi cung ứng “hóa chất - xơ sợi - dệt may”
22:15' - 18/07/2025
Ngày 18/7, Petrovietnam tổ chức Lễ ký Hợp đồng nguyên tắc tiêu thụ sản phẩm giữa VNPOLY với các đơn vị thành viên của VINATEX và Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí – CTCP (PVCHEM).
-
Doanh nghiệp
Tổng kết “đường găng” khó nhất dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng
16:36' - 18/07/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổng kết công tác phối hợp, chỉ đạo, thi công tháo dỡ đê quây và kênh vào cửa lấy nước dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.
-
Doanh nghiệp
"Ông trùm" vận tải biển châu Á chi 1,45 tỷ USD mua lại công ty logistics Hà Lan
15:23' - 18/07/2025
Nhật Bản - Nippon Yusen (NYK Line) sẽ mua lại Movianto International, một công ty Hà Lan chuyên về dịch vụ hậu cần liên quan đến chăm sóc sức khỏe, với giá khoảng 1,25 tỷ euro (1,45 tỷ USD).
-
Doanh nghiệp
TikTok tiếp tục đối mặt cáo buộc vi phạm quyền tiếp cận dữ liệu cá nhân
08:59' - 18/07/2025
Noyb - nhóm vận động bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên mạng Internet - đã đệ đơn khiếu nại mới, cáo buộc TikTok, AliExpress và WeChat không tuân thủ các yêu cầu về quyền truy cập dữ liệu.
-
Doanh nghiệp
Kiên định với chiến lược 3 trọng điểm
07:58' - 18/07/2025
Trong bối cảnh giá dầu tiếp tục trồi sụt khó lường, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tiếp tục kiên định với chiến lược 3 trọng điểm để tăng tốc và về đích năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: TKV chuyển đổi toàn diện theo hướng “xanh - số - hiệu quả - bền vững”
19:59' - 17/07/2025
Ngày 17/7, Đảng bộ Tập đoàn TKV đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV. Đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ dự và chỉ đạo Đại hội.
-
Doanh nghiệp
PVOIL sẽ bán thí điểm xăng sinh học E10 từ tháng 9/2025
19:47' - 17/07/2025
Phóng viên TTXVN đã phỏng vấn ông Cao Hoài Dương-Chủ tịch Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) về kế hoạch sản xuất để thực hiện lộ trình bắt buộc sử dụng xăng sinh học E10 trên toàn quốc từ 1/1/2026.
-
Doanh nghiệp
Nhiệt điện Long Phú 1 gấp rút thi công để phát điện vào năm 2027
18:57' - 17/07/2025
Những ngày này, không khí đang thực sự "nóng" trên công trường dự án nhà máy nhiệt điện Long Phú 1 bởi tất cả đều đang hướng về mục tiêu phát điện vào năm 2027.
-
Doanh nghiệp
“Hồi sinh” nhà máy nhiên liệu sinh học Dung Quất để đáp ứng nhu cầu pha chế xăng E10
13:04' - 17/07/2025
Công ty cổ phần Nhiên liệu sinh học Dầu khí Miền Trung có phương án khởi động lại nhà máy nhiên liệu sinh học Dung Quất vào tháng 9/2025 để đáp ứng nhu cầu Ethanol cho pha chế xăng sinh học E10.