EVN tri ân khách hàng
Lắp đặt điện miễn phí theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”nhằm tri ân khách hàng. Ảnh: EVN.
Với tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân Khách hàng” - tháng 12/2017, với thông điệp ”Chuyên nghiệp, Thân thiện”.
Các hoạt động trong ”Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.
Theo đó, EVN sẽ công bố chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến dự kiến tổ chức vào đúng ngày kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/2017).
Việc cung cấp trực tuyến 100% các dịch vụ điện năng sẽ được thực hiện thông qua website Chăm sóc Khách hàng của 05 Tổng Công ty Điện lực, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành Điện, giảm chi phí, thời gian, tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận các dịch vụ điện năng cho mọi khách hàng.
Ngoài ra, trong tháng, EVN cũng sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.
Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn cũng sẽ được ngành Điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2017.
Đồng thời, EVN tổ chức Hội nghị khách hàng tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng.
Theo thông tin từ Tập đoàn, để thực hiện ”Tháng tri ân khách hàng” với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng, Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI.
Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thức bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay.
Việt Nam là nền kinh tế có Chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN, mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện thì Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới.
EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện được thể hiện qua sự ghi nhận của Doing Business như: Áp dụng các công nghệ điều khiển hệ thống điện tự động như SCADA/miniSCADA, Trung tâm điều khiển từ xa, DAS (tự động hóa lưới phân phối) và MDMS (hệ thống quản lý dữ liệu đo đếm) giúp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với chất lượng ổn định.
EVN cũng đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân lực để đưa vào sử dụng hệ thống sửa chữa điện nóng (hotline) cho Công ty Điện lực tại các tỉnh/thành phố trực thuộc TW để giảm thiểu thời gian cắt điện phục vụ thi công.../.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
EVN thông tin về định mức sử dụng điện sinh hoạt
21:28' - 27/11/2017
Trong thời gian vừa qua, một số báo chí có đưa tin bài về việc giá bán điện sinh hoạt cho các gia đình có nhiều hộ cùng sinh hoạt chung tại một địa điểm.
-
Phân tích doanh nghiệp
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
09:51' - 27/11/2017
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khác; gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử...
-
Doanh nghiệp
Tòa nhà EVN đạt danh hiệu công trình sử dụng năng lượng xanh năm 2017
18:26' - 25/11/2017
Tòa nhà Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nằm trong danh sách 15 công trình được công nhận danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2017
-
Doanh nghiệp
Cơ hội hợp tác năng lượng giữa EVNSPC và Phần Lan
18:29' - 10/11/2017
Hai bên đã có những trao đổi liên quan đến lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghệ năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng và các giải pháp kỹ thuật số trong quản lý, vận hành lưới điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận của hãng hàng không Southwest giảm 42%
06:49'
Lợi nhuận của hãng hàng không Southwest Airlines giai đoạn tháng 1-9/2025 đã giảm 42% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Toyota Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc các trường đại học
16:39' - 24/12/2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng các đại lý phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng học bổng Toyota cho sinh viên xuất sắc của các trường đại học.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai trương chặng bay Thành phố Hồ Chí Minh - Điện Biên
14:41' - 24/12/2025
Đúng 11 giờ 58 phút, ngày 24/12, chuyến bay VN1160 của Vietnam Airlines khởi hành lúc 9 giờ 35 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất chở hơn 100 khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay Điện Biên.
-
Doanh nghiệp
Tập trung phá đá, tạo nền tại công trường trạm 220kV Phong Thổ
12:42' - 24/12/2025
Địa hình núi đá, khối lượng phá đá lớn và yêu cầu cao về đất đắp nền đang gây nhiều thách thức cho thi công Trạm 220kV Phong Thổ (Lai Châu).
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Trung Quốc làm tổng thầu EPC xây cảng Mubarak Al-Kabeer
11:34' - 24/12/2025
Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ làm tổng thầu EPC xây dựng cảng Mubarak Al-Kabeer trên đảo Bubiyan của Kuwait.
-
Doanh nghiệp
CMA CGM nối lại vận chuyển đầy đủ qua Kênh đào Suez
07:52' - 24/12/2025
Hãng vận tải biển khổng lồ CMA CGM của Pháp chính thức khôi phục toàn bộ hoạt động qua Kênh đào Suez, phát tín hiệu phục hồi của tuyến hàng hải chiến lược sau hai năm suy giảm do bất ổn an ninh.
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện dịp Noel, Tết Dương lịch
19:08' - 23/12/2025
Dịp Noel và Tết Dương lịch 2026, PTC3) chủ động xây dựng và triển khai phương án tổng thể, huy động sức mạnh đồng bộ của toàn hệ thống nhằm vận hành an toàn, ổn định lưới điện truyền tải quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Vinh danh giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng năm 2025
16:15' - 23/12/2025
Bộ Công Thương kỳ vọng các sản phẩm hiệu quả năng lượng được vinh danh sẽ tiếp tục được hoàn thiện, cải tiến tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường trong thời gian tới.
-
Doanh nghiệp
Bảo đảm cung ứng và nâng cao dịch vụ điện cho khu chế xuất, khu công nghiệp
14:31' - 23/12/2025
EVNHCMC đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng đối với các khách hàng lớn tại khu công nghiệp, khu chế xuất.

