EVNFinance phát triển tài chính lĩnh vực năng lượng khu vực phía Nam

12:13' - 01/10/2020
BNEWS EVNFinance chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh vừa khai trương trụ sở mới tại Tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh phát triển tài chính lĩnh vực năng lượng khu vực phía Nam, EVNFinance chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh vừa khai trương trụ sở mới tại Tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Hiện Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đang tập trung đẩy mạnh cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính trên các vùng miền của đất nước, đặt biệt là những vùng kinh tế phát triển, thị trường nhiều tiềm năng. 
Ông Lâm Nguyễn Thiện Nhơn – Giám đốc EVNFinance chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh cho biết: “Việc EVNFinance chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh chuyển sang trụ sở mới khang trang hơn không chỉ đánh dấu sự phát triển ngày một lớn mạnh của EVNFinance mà còn thể hiện chủ trương cải tiến quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của chi nhánh nói riêng và của cả EVNFinance nói chung”.
Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh là một trong hai chi nhánh thuộc EVNFinance được thành lập từ năm 2010 và cung cấp dịch vụ tài chính tới các khách hàng ngành năng lượng tại khu vực phía Nam. Trong bối cảnh cơ cấu năng lượng điện đang dịch chuyển về phía khai thác năng lượng gió, năng lượng mặt trời – thế mạnh của các tỉnh khu vực phía Nam, việc nâng cấp và chuyển đổi địa điểm của EVNFinance chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh được xem là bước đi hợp lý, đúng với chiến lược của Ban Lãnh đạo công ty. 
Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất mới tầm vóc và hiện đại, EVNFinance cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào phát triển nền tảng công nghệ nhằm mang tới thị trường những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng được nhu cầu biến đổi ngày một đa dạng của thị trường.
Trong năm 2020, EVNFinance đặt mục tiêu kinh doanh đạt 280 tỷ đồng, tương đương với mức thực hiện năm 2019. Theo đó, EVNFinance tiếp tục kiên trì bám sát mục tiêu vì sự phát triển bền vững của ngành năng lượng Điện, ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, đồng hành với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên, các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh điện năng.
Bên cạnh đó, EVNFinance sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu tài chính khác nhau của thị trường. Trong đó, mảng tài chính tiêu dùng đang được công ty hết sức chú trọng theo hướng ưu tiên phát triển về chất lượng với các sản phẩm chuyên biệt, có ứng dụng fintech phù hợp với các quy định pháp lý./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục