EVNNPC chuyển từ cung cấp điện sang chăm sóc khách hàng
Theo Phó Tổng giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái, với mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh hướng tới khách hàng, Tổng công ty đã đưa vào sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động; đồng thời lập các Phòng giao dịch khách hàng, Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 và Trung tâm chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, công tác dịch vụ khách hàng đã chuyển từ cung cấp điện sang chăm sóc khách hàng.
Tổng công ty cũng đã chính thức triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Trong tháng 12 này, EVNNPC đã thực hiện gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử; phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện tại các trường học vùng sâu, vùng xa; thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương cùng nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo,… Trong tháng 12/2017, các Công ty Điện lực thuộc EVNNPC cũng thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt; Đoàn thành niên các đơn vị tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến các đường thôn, ngõ, xóm, phường trong khuôn khổ Chương trình “Thắp sáng đường quê”. Công đoàn Tổng công ty sẽ tiếp tục thực hiện Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” để tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng. Theo lãnh đạo Tổng công ty, với những nỗ lực đã và đang triển khai trong thời gian qua trên các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành, EVNNPC hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên "hành trình" đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng. Chia sẻ tại Hội nghị, Công ty xi măng Thành Thắng cho biết, sự đồng hành của ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp. Khi xảy ra sự cố điện, từ lãnh đạo điện lực đến anh em nhân viên đều xắn tay trực tiếp tham gia khắc phục giúp doanh nghiệp có điện trở lại một cách nhanh nhất. Đặc biệt, ngành điện đã biết lắng nghe khách hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cũng theo đại diện lãnh đạo Công ty Samsung Việt Nam, để đạt được sự tăng trưởng và lớn mạnh trong thời gian qua, chúng tôi rất may mắn có được sự ủng hộ của Chính phủ, sự chăm chỉ của đội ngũ CBCNV, nhất là sự hợp tác và hỗ trợ to lớn của ngành điện trong quá trình sản xuất.Hy vọng rằng, ngành điện lực tiếp tục cung cấp nguồn điện chất lượng và độ ổn định cao để tất cả các nhà máy thuộc tổ hợp của Samsung có thể yên tâm sản xuất. Để đạt được mục tiêu đó, ngoài đầu tư về cơ sở hạ tầng ngành điện, đến năm 2018 Samsung sẽ đầu tư 120 triệu USD nhằm cải tiến, xây dựng các đường điện, các đường backup.../.
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Công ty Điện lực Thái Bình thay đổi mạnh mẽ trong dịch vụ khách hàng
23:18' - 20/12/2017
Ngày 20/12, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 trên địa bàn tỉnh.
-
Phân tích doanh nghiệp
Điện lực Bắc Giang đầu tư 5 công trình thắp sáng miền quê
19:59' - 20/12/2017
Triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, Công ty Điện lực Bắc Giang sẽ thực hiện thi công 5 công trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn tỉnh.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam khai trương siêu thị go! Gò Công Tây
13:26'
Ngày 8/10/2025, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương đưa vào hoạt động Siêu thị go! Gò Công Tây tại đường Nguyễn Văn Côn, khu phố 5, xã Vĩnh Bình, tỉnh Đồng Tháp.
-
Chuyển động DN
Vietcombank và Petrovietnam ký hợp đồng tín dụng cho Chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
19:48' - 07/10/2025
Chiều 7/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký Hợp đồng tín dụng trị giá hơn 1 tỷ USD cho chuỗi dự án phát triển khai thác khí Lô B&48/95, Lô 52/97 và Dự án đường ống dẫn khí Lô B – Ô Môn.
-
Chuyển động DN
Nhà mạng chủ động ứng phó hoàn lưu bão số 11, giữ thông tin thông suốt
19:05' - 07/10/2025
Vinaphone, MobiFone cho biết, do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 11, mưa lớn đã xảy ra tại nhiều tỉnh: gây ngập lụt diện rộng, điện lưới bị ảnh hưởng song các nhà mạng đã đảm bảo giữ thông tin thông suốt.
-
Chuyển động DN
Airbus A320 trở thành dòng máy bay bán chạy nhất trong lịch sử
19:04' - 07/10/2025
Ngày 10/7, Tập đoàn Airbus của châu Âu đã ghi dấu mốc thương mại mới khi A320 vượt qua Boeing 737 của Mỹ để trở thành dòng máy bay được bàn giao nhiều nhất trong lịch sử.
-
Chuyển động DN
Cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp sản xuất chip
11:31' - 07/10/2025
Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã thúc đẩy nỗ lực của các đối thủ cạnh tranh với Nvidia đang muốn thu hẹp khoảng cách với tập đoàn sản xuất chip này.
-
Chuyển động DN
Masan dự báo hoàn thành 90% kế hoạch lợi nhuận năm
13:52' - 06/10/2025
Trong 9 tháng năm 2025, Masan (HOSE: MSN) ước đạt lợi nhuận sau thuế trước lợi ích cổ đông thiểu số (NPAT Pre-MI) vượt 90% so với kế hoạch lợi nhuận kịch bản cơ sở năm 2025.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát bàn giao đơn hàng container đầu tiên cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới
10:37' - 06/10/2025
Hòa Phát đã bàn giao đơn hàng container đầu tiên cho Công ty Touax Container Leasing Pte Ltd – một trong những doanh nghiệp cho thuê container hàng đầu thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm.
-
Chuyển động DN
Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong qua bảng xếp hạng Top50 năm 2025
10:26' - 06/10/2025
TOP50 đã trải qua 14 năm khảo sát và xếp hạng thành công các công ty (2012-2025); Vinamilk đạt thành tích 14 lần liên tục có mặt trong bảng xếp hạng này.
-
Chuyển động DN
Vingroup đề xuất nghiên cứu tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ với Vũng Tàu
21:34' - 05/10/2025
Tập đoàn Vingroup vừa có văn bản gửi Chủ tịch UBND TPHCM đề xuất nghiên cứu đầu tư tuyến đường vượt biển kết nối khu vực Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao).