EVNSPC tập trung đưa điện về các xã biên giới

14:47' - 07/03/2017
BNEWS Tỏng công ty Điện lực miền Nam chú trọng công tác đưa điện về các hộ dân vùng biên giới thuộc các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, An Giang và Kiên Giang.
EVN SPC tập trung đưa điện về các xã vùng biên giới. Ảnh: Mai Phương/BNEWS.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết, cùng với việc tập trung đưa điện lưới quốc gia đến các xã đảo, trong những năm gần đây, Tổng công ty cũng yêu cầu các công ty điện lực chú trọng đưa điện về các hộ dân vùng biên giới của 6 tỉnh thành là Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, An Giang và Kiên Giang.

Theo đó, tại Bình Phước, Công ty Điện lực Bình Phước đang cấp điện cho 15.768 khách hàng tại 6 xã vùng biên giới của 2 huyện là Bù Đốp và Lộc Ninh.

Công ty Điện lực Tây Ninh đã cấp điện cho 56.836 tại 20 xã vùng biên giới của 4 huyện là Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành và Bến Cầu. Công ty Điện lực Long An c ấp điện cho 81.149 hộ tại 58 xã thuộc 6 huyện, thị xã vùng biên giới là thị xã Kiến Tường, các huyện Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Thạnh Hóa, Đức Huệ, Mộc Hóa.

Đối với Đồng Tháp, Công ty Điện lực tỉnh đã c ấp điện cho 101.952 hộ tại 27 xã thuộc 3 huyện, thị xã vùng biên giới là thị xã Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự và Tân Hồng. Còn Công ty Điện lực Kiên Giang cấp điện cho 14.157 hộ tại 6 xã thuộc 3 huyện, thị xã vùng biên giới là thị xã Hà Tiên, huyện Châu Thành và huyện Phú Quốc.

Riêng tại An Giang, hiện nay, Công ty Điện lực An Giang đã cấp điện cho 1.877 hộ tại 14 xã vùng biên giới của 4 huyện là Tri Tôn, Tịnh Biên, Châu Đốc và Tân Châu./.

>>> Triển khai các dịch vụ mới dành cho khách hàng sử dụng điện

>>> Tiếp tục đưa điện lưới quốc gia về các xã đảo của Kiên Giang

>>> Lắp đặt gần 573.500 công tơ điện tử tại khu vực phía Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục