Explorer, EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu trong từng phân khúc của Ford

13:30' - 11/05/2017
BNEWS Ngày 11/5, Ford Việt Nam công bố doanh số bán xe trong tháng 4 tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 2.544 xe bán ra.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, Explorer, EcoSport, Ranger và Transit là những dòng xe đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên cả nước đã góp phần thúc đẩy doanh số của Ford bán ra trong tháng qua.

Dòng xe cao cấp Explorer của Ford có giá bán gần 2,2 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, dòng xe dẫn đầu phân khúc bán tải là Ranger đã đưa doanh số tháng 4 của Ford tăng 15% so với tháng trước đó, tương đương với 1.167 xe bán ra. Đồng thời Ranger cũng là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng qua cũng như từ đầu năm đến nay.

Bên cạnh đó, dòng xe Transit cũng có 652 xe được giao đến tay khách hàng và tăng trưởng 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là dòng xe thương mại được các doanh nghiệp làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau vẫn luôn tin tưởng và yêu thích tính bền bỉ, linh hoạt cũng như những giá trị mà dòng xe này mang lại.

Dòng xe đô thị cỡ nhỏ EcoSport của Ford. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với đó, EcoSport - dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam cũng có doanh số bán hàng 311 xe; góp phần thúc đẩy doanh số từ đầu năm đến hết tháng 4 vừa qua lên 1.576 xe bán ra, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước.

Đáng chú ý, dòng xe cao cấp Explorer SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L với giá bán hơn gần 2,2 tỷ đồng trong tháng qua cũng có tới 117 xe được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số bán ra của mẫu xe này trong 4 tháng đầu năm lên con số 486 xe.

Ngoài ra, dòng Everest mới của phân khúc SUV cỡ trung cũng ghi nhận kết quả kinh doanh với 107 xe và doanh số của phân khúc xe thể thao Focus cũng có 146 xe được giao cho khách hàng trong cả nước./.

Xem thêm:

>>Toyota có 3 mẫu xe lọt Top 5 mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2017

>>Cập nhật bảng giá xe ô tô Ford tháng 5/2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục