FLC Biscom ra mắt thẻ hội viên Weekday Golfing Dynamic

07:00' - 19/07/2021
BNEWS Sở hữu tấm thẻ hội viên Weekday Golfing Dynamic sẽ giúp các golfer tận hưởng nhiều tiện ích gia tăng khác trong bối cảnh du lịch golf đang ngày càng trở nên phổ biến.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với việc đặt dịch vụ lẻ tại sân golf, sở hữu tấm thẻ hội viên Weekday Golfing Dynamic sẽ giúp các golfer tận hưởng nhiều tiện ích gia tăng khác trong bối cảnh du lịch golf đang ngày càng trở nên phổ biến.

Nếu như trước đây, golf được coi là môn thể thao biểu tượng của giới quý tộc và sự giàu có thì nay, bộ môn này thu hút đông đảo người chơi thuộc nhiều đối tượng khác nhau.

Cùng với sự phổ biến của golf, ngày càng có nhiều sản phẩm, dịch vụ đi kèm được phát triển để giúp thỏa mãn đam mê của golfer. Và thẻ hội viên sân golf là một trong số đó.

Thẻ hội viên sân golf hay còn gọi là Golf Membership, được sử dụng tại các sân golf mà golfer đăng ký làm hội viên.

Hình thức thẻ hội viên từ lâu đã trở nên quen thuộc tại những quốc gia có nền golf phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Singapore…

Bên cạnh quyền lợi chơi golf định kỳ tại các sân đã đăng ký,thẻ hội viên được xem như một “hộ chiếugolf quyền lực” khi chủ sở hữu được tận hưởng thêm nhiều đặc quyền so với thông thường.

Tại sân golf quốc tếnhư Augusta National - nơi đăng cai giải The Masters trứ danh, việc phát hành thẻ hội viên được giới hạn số lượng. Golfer chỉ được công nhận là hội viên sau khi trải qua nhiều quy trình sàng lọc khắt khe.

Thậm chí tại một số quốc gia, thẻ hội viên sân golf còn được coi như một khoản đầu tư đáng giá. Đơn cử như thẻ hội viên Sentosa của sân Sentosa Golf Club (Singapore)đã tăng giá trị gần 300% trong hai thập kỷ qua, khiến nó trở thành một khoản đầu tư tốt hơn chỉ số chứng khoán địa phương và đứng đầu về lợi nhuận ở Chỉ số S&P 500 so với cùng kỳ, không bao gồm cổ tức.

Tại Việt Nam, các golfer sở hữu thẻ hội viên có thể được miễn phí sân cỏ (green fee) tại sân golf đăng ký hoặc thậm chí cả các sân liên kết, ưu đãi khi sử dụng hàng loạt tiện ích đi kèm như ẩm thực, làm đẹp... Các ưu đãi này có thể khác nhau tùy theo loại hình thẻ ngắn hạn hay dài hạn, VIP hay VVIP.

Theo nhiều golfer, việc sở hữu thẻ hội viên sân golf là nhu cầu tất yếu đối với những ai muốn gắn bó lâu dài với bộ môn thể thao quý tộc.

Tấm thẻ hội viên không chỉ giúp golfer thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao yêu thích mà còn giúp khẳng định đẳng cấp, mang lại nhiều giá trị cho người dùng với những đặc quyền không phải ai cũng có được.

Nắm bắt xu hướng đó, tháng 7 này, FLC Biscom ra mắt giới mộ điệu golf thẻ hội viên Weekday Golfing Dynamicáp dụng tại tất cả các sân golf trong hệ thống FLC trên cả nước như FLC Golf Club Ha Long, FLC Golf Links Sam Son, FLC Golf Links Quy Nhon…

Trong khi thẻ hội viên truyền thống chủ yếu tập trung vào các dịch vụ trên sân thì FLC Biscom đã tích hợp vào thẻ Weekday Golfing Dynamic tiện ích trọn gói, kết hợp chặt chẽ giữa dịch vụ bay - nghỉ dưỡng - chơi golf chuẩn 5 sao nhằm nâng tầm các chuyến chơi golf đơn thuần trở thành hành trình du lịch golf cao cấp.

Đặc biệt, Weekday Golfing Dynamiccó thể giúp golfer tiết kiệm chi phí chơi golf lên đến 70% khi được miễn phí phí sân cỏ. Đi kèm với đó là nhiều quyền lợi hấp dẫn như miễn phí bóng tập hàng ngày, giảm giá các dịch vụ ăn uống và mua sắm, giảm giá cho khách chơi cùng, ưu đãi vào ngày sinh nhật, ưu tiên đặt chỗ trước, miễn phí cấp thẻ Handicap và được cập nhật hàng tháng, ưu đãi khi tham gia các giải đấu, sự kiện…

Tận dụng lợi thế đa tiện ích của hệ sinh thái FLC, golfer có thể sử dụng các dịch vụ như du thuyền, nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts, bay Bamboo Airways với mức tiết kiệm đến 40% so với khi đặt lẻ từng dịch vụ, giúp golfer có thêmtrải nghiệm hấp dẫn bên lề sân golf.

Một điểm cộng khác dành cho thẻ tích hợp đang được golfer quan tâm là 2 hạng thẻ linh hoạt, có nhiều mức với số lượng đặc quyền khác nhau để lựa chọn.

Do đó, dù thẻ hội viên có thời hạn 1 năm vẫn gây sốt trong cộng đồng người yêu golf tại Việt Nam. Đặc biệt thẻ không định danh giúp khách hàng dễ dàng đặt tặng người thân, bạn bè.

Nhân dịp ra mắt thẻ Weekday Golfing Dynamic, FLC Biscom đang dành tặng 10 khách hàng đầu tiên đăng ký mua thẻ ưu đãi giảm giá đến 20%, thời gian chương trình ưu đãi kéo dài hết ngày 30/7/2021./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục