FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới
Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ.
Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.
Kết hợp với những đối tác như RCI (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút nhiều khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao” của Sở hữu kỳ nghỉ.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, vừa qua, FLC Holiday đã tạo dấu ấn khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.
Bà Nguyễn Ngọc Hoa, Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ, mục tiêu lớn nhất của FLC Holiday là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.
Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với 5 năm, 10 năm hay 15 năm.
Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.
Bà Hoa cho biết thêm, dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…
Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.
Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.
Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của FLC Holiday trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực./.
Tin liên quan
-
Kinh tế số
Những xu hướng mới cho mùa du lịch 2019
06:30' - 10/04/2019
Du lịch lưu trú, du lịch tự túc hay du lịch cùng gia đình… đang được dự báo sẽ trở thành “con cưng” đối với các tín đồ du lịch trong năm 2019.
-
Kinh tế số
Top những thiên đường vẫy gọi mùa hè năm nay
17:03' - 07/04/2019
Tháng 4 vừa sang, báo hiệu những ngày hè rực rỡ đã đến, cũng là thời điểm tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch tại nhiều thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.
-
Chuyển động DN
RCI trao chứng nhận Gold Crown cho Tập đoàn FLC
20:45' - 21/02/2019
Bốn quần thể và khách sạn mang thương hiệu FLC đã được trao chứng nhận danh giá RCI Gold Crown từ RCI – Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Fortune vinh danh Masan Consumer là “Công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025”
10:13'
Việc Masan Consumer được vinh danh khẳng định những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nâng cao trải nghiệm nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
-
Chuyển động DN
WinMart triển khai bán rau giá không lợi nhuận, chung tay bình ổn thị trường
09:17' - 03/12/2025
Đồng hành cùng Vietnam Grand Sale 2025, WinCommerce triển khai loạt chương trình ưu đãi lớn và đồng bộ trên toàn hệ thống.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines mở đường bay TP Hồ Chí Minh - Điện Biên - Hà Nội từ 24/12
19:58' - 02/12/2025
Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên - Hà Nội với tần suất 2 chuyến/tuần, góp phần thúc đẩy kết nối và phát triển kinh tế - xã hội tại Điện Biên.
-
Chuyển động DN
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam hợp tác, đầu tư tại Campuchia
16:30' - 02/12/2025
Theo Tổng Lãnh sự Trần Tuấn Anh, trong bối cảnh kinh tế khu vực và thế giới có nhiều biến động, doanh nghiệp hai nước vẫn duy trì được nhịp độ hợp tác ổn định.
-
Chuyển động DN
Cục Thuế triển khai đồng bộ nâng cấp hóa đơn điện tử, tem điện tử đáp ứng quy định mới
14:12' - 02/12/2025
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại trụ sở Cục Thuế; trực tuyến tới 34 Thuế tỉnh, thành phố cùng 350 Thuế cơ sở.
-
Chuyển động DN
Apple điều chỉnh lãnh đạo mảng AI
13:05' - 02/12/2025
Apple ngày 2/12 thông báo ông John Giannandrea - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Chiến lược Máy học và Chiến lược Trí tuệ nhân tạo (AI) - sẽ rời hãng vào đầu năm tới.
-
Chuyển động DN
Shein tiếp tục vướng lùm xùm pháp lý tại Mỹ
11:52' - 02/12/2025
Tổng chưởng lý bang Texas đã mở cuộc điều tra Shein về nguy cơ dùng chất liệu độc hại, thiếu minh bạch nguồn gốc, thu thập dữ liệu không an toàn
-
Chuyển động DN
Netflix tham gia cuộc đua thâu tóm Warner Bros Discovery
11:52' - 02/12/2025
Netflix lọt vòng đấu thầu thứ hai mua Warner Bros Discovery và đang chuẩn bị khoản vay hàng chục tỷ USD cho thương vụ có thể làm thay đổi ngành truyền thông Mỹ.
-
Chuyển động DN
HPA hướng tới doanh thu 12.000 tỷ đồng vào năm 2030
21:59' - 01/12/2025
Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát (HPA) hướng tới doanh thu 12.000 tỷ đồng năm 2030, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động, đảm bảo mọi quyền lợi cho cổ đông.

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng
Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước