FLC hợp tác với đối tác Hàn Quốc cung cấp trọn gói sản phẩm du lịch, golf và hàng không
Chiều 24/2, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn (Bình Định) trong khuôn khổ Toạ đàm " Hàng không Việt Nam mở lại bay quốc tế: Động lực mới, cơ hội mới”, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết hợp tác toàn diện với TD&T Co.,LTD (Hàn Quốc) với nhiều nội dung quan trọng trong việc cung cấp trọn gói sản phẩm du lịch, golf và hàng không của hệ sinh thái FLC cho thị trường Hàn Quốc.
Theo nội dung ký kết, hãng hàng không Bamboo Airways và TD&T sẽ hợp tác toàn diện trong việc thuê chuyến đưa du khách Hàn Quốc từ Incheon về Quy Nhơn để trải nghiệm hệ sinh thái nghỉ dưỡng và golf FLC. Đồng thời, Công ty đầu tư du thuyền & sân Golf FLC Biscom, Công ty Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts cũng sẽ ký kết hợp đồng hợp tác thương mại với TD&T để cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ golf, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của hệ sinh thái FLC cho du khách Hàn Quốc. TD&T có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành Hội viên Golf cao cấp tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia. Là một trong những tên tuổi lớn giúp lan toả sức ảnh hưởng của văn hoá golf tại Hàn Quốc, TD&T đang sở hữu tệp khách hàng thân thiết với hàng nghìn hội viên cao cấp và mạng lưới liên kết sân golf hàng đầu trên toàn thế giới. Về phía FLC, doanh nghiệp có lợi thế sở hữu hệ sinh thái du lịch đồng bộ với gần 10.000 phòng khách sạn cao cấp, hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế trên nhiều tỉnh thành cùng hãng hàng không định hướng 5 sao Bamboo Airwayđánh giá của các chuyên gia dự lịch, việc ký kết toàn diện giữa hai tên tuổi uy tín trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện để hàng vạn du khách Hàn Quốc đến trải nghiệm các dịch vụ golf, nghỉ dưỡng, hàng không… chất lượng 5 sao do FLC cung cấp. Đồng thời, gia tăng cơ hội tiếp cận của du khách Hàn Quốc tới những điểm đến nổi bật của Việt Nam trong bối cảnh du lịch đang chuẩn bị mở cửa từ ngày 15/3 tới. Đánh giá cao về tầm nhìn cũng như chiến lược phát triển của FLC trong việc xây dựng một hệ sinh thái du lịch đồng bộ, ông Kim Jae Gun, Giám đốc TD&T mong muốn ký kết bước đầu giữa hai đối tác sẽ mở đường cho quá trình hợp tác sâu rộng trong thời gian tới, nhằm thúc đẩy hợp tác không chỉ trong mảng du lịch golf mà còn nhiều lĩnh vực đa dạng. "Hai bên sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm, dịch vụ của nhau để cùng mang lại những giá trị thiết thực nhất, giúp mối quan hệ được nâng lên một tầm cao mới", ông Kim Jae Gun cho hay.Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Việt Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc FLC Biscom thông tin, trước khi ký kết cùng TD&T, hệ thống quần thể FLC đã đón tiếp hàng vạn du khách golf đến từ Hàn Quốc. Đây là một trong những thị trường quốc tế trọng điểm mà FLC quan tâm quảng bá và kết nối trong thời gian qua. Tuy nhiên, TD&T là một trong những đối tác Hàn Quốc đầu tiên mà FLC đã hợp tác ngay sau khi có thông tin mở cửa du lịch từ ngày 15/3 tới.
"Hợp tác với TD&T tiếp tục khẳng định cam kết của FLC trong việc chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về nhân lực, hạ tầng, hệ thống sản phẩm đa dạng cũng như các quy trình tối ưu để có thể đồng hành cùng điểm đến trong việc mở cửa du lịch quốc tế một cách hiệu quả nhất", ông Hùng cho biết.Theo đánh giá, việc hợp tác giữa FLC với những đối tác giàu kinh nghiệm như TD&T sẽ tiếp tục quảng bá rộng rãi tiềm năng của du lịch golf cũng như các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam tới thị trường quốc tế, đặc biệt là tại xứ sở kim chi – đất nước đặc biệt yêu chuộng bộ môn golf và đang có triển vọng trở thành thị trường du lịch lớn nhất của Việt Nam trong tương lai.
Trước đó, quốc gia này đang là thị trường cung cấp khách du lịch trọng điểm lớn thứ hai của Việt Nam và cũng là thị trường hàng đầu về du lịch golf tại Việt Nam.
Du lịch Việt Nam đang tăng tốc chuẩn bị để mở cửa trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3, tới; trong đó, việc mở cửa thị trường quốc tế được đánh giá là một trong những nhiệm vụ cấp thiết, đặc biệt tại những thị trường trọng điểm như Đông Bắc Á, châu Âu…Nhằm chuẩn bị cho lộ trình này, FLC đang tăng cường hoạt động xúc tiến quảng bá và hợp tác quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và hàng không trong thời gian tới. Trong đó, đáng chú ý là Tuần lễ hoạt động xúc tiến đầu tư vào Việt Nam tại Đức từ ngày 6/3 – 14/3/2022; và Tuần lễ Việt Nam tại Vương quốc Anh, từ 29/3 – 3/4/2022, do FLC phối hợp cùng các đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hoà liên bang Đức và Vương quốc Anh để triển khai, đồng tổ chức.
Về phía Bamboo Airways, hãng vừa triển khai thành công đường bay thẳng kết nối Việt – Australia trong ngày 19- 20/2/2022, và chuẩn bị đưa vào khai thác các chặng bay quốc tế mới như Hà Nội – Frankfurt (Đức) và Hà Nội – London (Anh), Tp. Hồ Chí Minh – Singapore… vào tháng 3/2022, hướng tới mục tiêu phủ sóng 40 đường bay quốc tế trong 2022.Hãng cũng tiến hành ký kết với nhiều đối tác lớn để sẵn sàng nguồn lực; trong đó có ký kết biên bản thoả thuận về bảo dưỡng động cơ CFM56-5B trị giá 60 triệu USD với SR Technics - tập đoàn hàng đầu và uy tín về cung cấp dịch vụ MRO (dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và vận hành) trên toàn cầu trong ngày 16/2 vừa qua./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Bamboo Airways thực hiện các chuyến bay thẳng Việt Nam - Australia
19:57' - 20/02/2022
Ngày 19 - 20/2, Hãng hàng không Bamboo Airways đã thực hiện các chuyến bay thẳng kết nối Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam với Melbourne, Australia.
-
Chuyển động DN
Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia về nước trên chuyên cơ của Bamboo Airways
08:55' - 08/02/2022
Bamboo Airways thông tin, hãng hàng không này sẽ đón đội tuyển nữ Việt Nam từ Ấn Độ trở về vào ngày 10/2 tới đây, sau kỳ tích giành tấm vé đến World Cup 2023.
-
Doanh nghiệp
Bamboo Airways chính thức mở bán vé bay thẳng tới Đức, Australia, Anh
11:39' - 25/01/2022
Sáng 25/1, Bamboo Airways thông báo chính thức mở bán vé bay thẳng tới Đức, Australia, Anh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nâng sức cạnh tranh của nhóm hàng "tỷ đô"
08:24'
Việc đạt được các chứng nhận quốc tế từ các tập đoàn đa quốc gia giúp nâng cao uy tín, tạo thuận lợi mở rộng thị trường xuất khẩu hàng điện tử và tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Thiết kế, phát triển sản phẩm khởi đầu phong trào đổi mới sáng tạo
19:41' - 18/05/2025
Sắp tới VASI sẽ ra mắt thị trường sản phẩm đổi mới sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và là sản phẩm Make in Việt Nam do chính các doanh nghiệp hội viên lên ý tưởng thiết kế, tự sản xuất và tự lắp ráp.
-
Doanh nghiệp
AI giúp thúc đẩy doanh thu cho các công ty Internet Trung Quốc
14:06' - 18/05/2025
Lĩnh vực công nghệ và Internet của Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư kể từ khi mô hình ngôn ngữ lớn AI DeepSeek xuất hiện vào tháng Một.
-
Doanh nghiệp
Khi 5 "nhà" bắt tay cho nông nghiệp xanh
14:04' - 18/05/2025
Phát triển nông nghiệp xanh, bền vững không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là yêu cầu cấp thiết nhằm đảm bảo sinh kế lâu dài cho nông dân, bảo vệ môi trường và giữ gìn tài nguyên cho thế hệ tương lai.
-
Doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng Starbucks điều chỉnh hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc
08:59' - 18/05/2025
Chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks Corp. đã liên hệ với các công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp công nghệ và bên khác để xem xét hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc, trong đó có cả khả năng bán cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Cho phép thí điểm thành lập đội quản lý điện trực thuộc điện lực tỉnh
20:32' - 17/05/2025
Mặc dù triển khai thí điểm, nhưng EVN yêu cầu phải duy trì đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ điện ổn định, liên tục cho khách hàng trên địa bàn quản lý, đảm bảo việc làm và thu nhập người lao động.
-
Doanh nghiệp
Đại Hùng giai đoạn 3: Bản lĩnh của người lao động Petrovietnam
17:11' - 17/05/2025
Tối 16/5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
-
Doanh nghiệp
Netflix "lột xác" giao diện sau 12 năm
12:49' - 17/05/2025
“Ông lớn” truyền phát trực tuyến Netflix vừa chính thức công bố một cuộc đại tu lớn cho trang chủ của mình, đánh dấu lần thay đổi thiết kế đầu tiên kể từ tháng 11/2013.
-
Doanh nghiệp
Google, Meta, Qualcomm và Garmin thành lập hiệp hội ngành nghề mới
11:15' - 17/05/2025
Các chi nhánh tại Nhật Bản của Google, Meta, Qualcomm và Garmin đã cùng thành lập một hiệp hội ngành nghề mới mang tên “Liên minh Doanh nghiệp Số Mở” (Open Digital Business Consortium).