FLC ra mắt dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2

09:31' - 30/12/2019
BNEWS Tại Hà Nội vừa diễn ra lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2, nhiều thông tin về hai phân khu ven biển của dự án chính thức được công bố.
Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLCHomes phát biểu

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLCHomes cho biết, FLC Tropical City Hạ Long là một trong những dự án trọng điểm tại Quảng Ninh đang được Tập đoàn FLC đầu tư nhằm nắm bắt tiềm năng và lợi thế từ chiến lược mở rộng địa giới hành chính của Thành phố Hạ Long.

Dự án được định hướng xây dựng trở thành là một khu đô thị trẻ, năng động với đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại là điểm đến không chỉ của cư dân mà còn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Sau thành công của giai đoạn 1, giai đoạn 2 dự án tiếp nối với những sản phẩm bất động sản sở hữu trọn vẹn tầm nhìn hướng vịnh Cửa.

“FLC Tropical City Hạ Long đang dần hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan và dự kiến các hạng mục đầu tiên sẽ đi vào hoạt động ngay trong năm 2020”, bà Hương Trần Kiều Dung nhấn mạnh.

FLC Tropical City Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, kết nối từ Hạ Long sang Hoành Bồ – khu vực đươc quy hoạch là trung tâm mới của thành phố sau khi mở rộng.

Vị trí hướng biển của hai phân khu Palm Village và Hawaii Seaside

Trên quy mô gần 90 ha, dự án được quy hoạch gồm 4 phân khu với đa dạng các loại hình nhà ở bao gồm shophouse, liền kề, căn hộ chung cư và hơn 100 tiện tích đô thị.

Trong đó, Palm Village và Hawaii Seaside được xem là “trái tim” của khu đô thị, trải dài ven vịnh biển trong xanh. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành địa điểm vui chơi giải trí sôi động suốt 4 mùa với điểm nhấn là cầu cảng – bến du thuyền hiện đại đưa du khách tham quan.

Hai phân khu cung cấp 1402 căn shophouse, liền kề có diện tích dao động từ 75 – 179m2, được thiết kế theo mô hình những khu vườn nhiệt đới với không gian xanh khoáng đạt kết hợp với chuỗi tiện ích từ công viên cây xanh, khu vui chơi, du lịch giải trí, mua sắm đến rèn luyện thể dục thể thao…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục