FLC ra mắt Quỹ học bổng đồng hành cùng sinh viên tài năng

19:29' - 20/03/2017
BNEWS Tập đoàn FLC phối hợp với hệ thống các trường đại học và cao đẳng trên cả nước, chính thức ra mắt Quỹ học bổng "FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng".
FLC ra mắt Quỹ học bổng "FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng". Ảnh: FLC

Tập đoàn FLC phối hợp với hệ thống các trường đại học, cao đẳng trên mọi miền Việt Nam, chính thức cho ra mắt Quỹ học bổng “FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng”.

Lãnh đạo FLC chia sẻ "FLC hiểu rõ tầm quan trọng của nhân lực, đây là yếu tố có khả năng quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nguồn nhân lực đó trong tương lai, chính là thế hệ sinh viên đang ngồi trên ghế giảng đường ngày hôm nay."

 FLC cam kết sẽ duy trì Quỹ học bổng FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng". Theo đó, Quỹ học bổng được triển khai tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc dành cho hai nhóm đối tượng là sinh viên năm hai đến năm cuối, bao gồm sinh viên loại Giỏi, sinh viên Xuất sắc nhất của Trường/Khoa và sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Trong ngày ra mắt từ 20/3 – 14/4, Quỹ học bổng “FLC đồng hành cùng sinh viên tài năng” sẽ trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất có trị giá từ 2.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VND cho các sinh viên của 10 trường đại học tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Nội, Quảng Bình.

Bên cạnh những phần quà giá trị, những sinh viên tài năng sẽ có cơ hội được ưu tiên thực tập và đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên sâu, có cơ hội cọ sát thực tế nhiều lĩnh vực trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn FLC, và gia nhập đội ngũ nhân sự của tập đoàn.

Chương trình “Ngày hội việc làm 2017” được tổ chức tại trường đại học, cao đẳng liên kết với quỹ học bổng sẽ mang lại cho các em cánh cửa nghề nghiệp rộng mở.

>>>Quy Nhơn - Điểm đến mới thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

>>> FLC hướng đến thị trường bất động sản Tây Nguyên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục