FLC Sầm Sơn tung gói ưu đãi tại “thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa”

09:50' - 02/02/2019
BNEWS Thay vì quay cuồng trong vòng xoay nấu nướng – dọn dẹp – tiếp khách, các gia đình đơn giản hóa các công việc và lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa.

Nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm mới mẻ trong chuyến du xuân đầu năm, FLC Sam Son Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn) đã giới thiệu chương trình “Tết sum vầy”  với nhiều quà tặng đặc biệt và mức giá không thể ưu đãi hơn.

Xu hướng đi du lịch dịp Tết Nguyên đán đã dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt trong những năm gần đây.

Thay vì quay cuồng trong vòng xoay nấu nướng – dọn dẹp – tiếp khách, các gia đình đơn giản hóa các công việc và lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa nhằm tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian dành cho người thân.

Hòa vào không khí đó, chương trình “Tết sum vầy” mang đến cho du khách chuyến du xuân trọn gói theo phong cách cực sang trọng với mức giá chỉ từ 1.499.000 VND/ đêm.

Không gian sang trọng và hiện đại tại FLC Sầm Sơn sẽ diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc dịp Tết Nguyên đán 2019.

Theo đó, từ nay đến 10/2, khi đặt phòng Studio Suite/ Grand Suite, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trong phòng khách sạn sang trọng hướng biển và  đầy đủ các tiện ích, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao với giá ưu đãi chỉ 1.499.000 VND/đêm/phòng.

Ngay khi check-in tại quần thể, cả gia đình sẽ được “lì xì” ngay giấy thông hành FLC giảm 50% giá phòng tại mọi khu nghỉ dưỡng FLC, coupon giảm 20% cho dịch vụ Spa và Karaoke trong thời gian lưu trú cùng những quà tặng đặc biệt được chuẩn bị công phu cho riêng dịp Tết.

Nằm trong ưu đãi của riêng gói Tết sum vầy, du khách được “chiêu đãi” ngay 1 bữa trưa hoặc bữa tối miễn phí đậm phong vị Việt truyền thống cho 1 khách/phòng.

FLC Sầm Sơn với hệ tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao cho chuyến du xuân thêm ý nghĩa.

Được mệnh danh “thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa”, FLC Sầm Sơn là điểm đến lí tưởng cho các gia đình với hệ 70 tiện ích đồng bộ, được chăm chút kĩ lưỡng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Được thiết kế, theo phong cách hiện đại, tinh tế từng chi tiết, nơi đây mang đến một không gian ấn tượng cho các hoạt động vui chơi, giải trí.

Dành thời gian nghỉ Tết tại đây, du khách sẽ chìm đắm vào không khí ngập tràn hương vị biển cả, thỏa sức khám phá vườn chim nhiệt đới thu nhỏ, vòng quay ánh sáng ngắm thành phố từ trên cao.

Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi nước nóng trong nhà, Spa cao cấp hay sân golf 18 hố cũng giúp du khách có được những giờ phút tĩnh tâm, thư giãn sau cả năm dài tập trung cho công việc.

Sân golf 18 hố FLC Samson Golf Links – được thiết kế bởi Nicklaus Design – đơn vị thiết kế golf hàng đầu thế giới.

Trong thời gian này, không khí Tết truyền thống sẽ được tái hiện tại quần thể với nhiều hoạt động đặc sắc như Lễ hội văn hóa ẩm thực 3 miền quy tụ những nét ẩm thực tinh túy nhất, Lễ Cầu an tại chùa Thiên Phúc cho một năm an lành, may mắn.

Các bạn nhỏ cũng có thể cảm nhận nét bản sắc văn hóa Việt được gìn giữ và lưu truyền qua những trò chơi dân gian hay Xin chữ đầu năm với ông đồ.

Tết là thời điểm mỗi người gạt hết lo lắng, bộn bề cuộc sống, để trở về sum họp với những ấm áp yêu thương cùng gia đình. Và những chuyến đi du xuân đầu năm là một trong những khoảnh khắc để bạn tận hưởng phút giây quây quần bên người thân theo cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục