1. >

FLC và VTVcab ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Facebook Share

BNEWS.VN Ngày 17/5/2019, tại FLC Sầm Sơn, Tập đoàn FLC và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, thống nhất là đối tác chiến lược của nhau.

FLC và VTVcab ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và VTVcab diễn ra tại FLC Sầm Sơn.

Theo thỏa thuận ký kết, Tập đoàn FLC và VTVcab sẽ thiết lập các hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh, phối hợp xây dựng, triển khai các gói sản phẩm, dịch vụ chung để tạo ra hệ sinh thái sản phẩm tối ưu được tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị.

Một trong những nội dung hợp tác đáng chú ý nhất là hai bên sẽ phối hợp thực hiện các chương trình về golf được phát sóng trên kênh VTVcab 23 - Thể thao Golf HD - kênh truyền hình chuyên biệt về golf đầu tiên tại Việt Nam; bao gồm truyền hình trực tiếp các giải golf do Tập đoàn FLC tổ chức và phối hợp triển khai các nội dung chuyên sâu, hấp dẫn về bộ môn thể thao đặc biệt này.

Ông Hoàng Ngọc Huấn, Chủ tịch HĐQT VTVcab cho biết sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giúp nâng cao trải nghiệm xem truyền hình và giải trí chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng Việt Nam thông qua các nội dung chuyên sâu và đa dạng về thể thao nói chung, lĩnh vực golf nói riêng.

"Sự hợp tác có thể giúp môn thể thao được mệnh danh là "quý tộc" tiếp cận gần hơn với công chúng, từ đó tăng cường quảng bá và thúc đẩy sự phát triển sâu rộng của bộ môn này tại Việt Nam", ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Sự kết nối chặt chẽ giữa 2 thương hiệu uy tín được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy golf Việt Nam phát triển sâu rộng.

Sự kết nối của hai thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, sân golf và lĩnh vực truyền thông hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những sản phẩm, dịch vụ giải trí chất lượng cao, có nội dung phong phú, đa dạng cùng nhiều tiện ích nổi bật, đặc biệt  trong lĩnh vực golf, một trong những ngành công nghiệp nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, Tập đoàn FLC và FLC Biscom đã phối hợp tổ chức gần 200 giải đấu uy tín, thu hút hàng vạn golfer trong nước và quốc tế.

Với việc vận hành hãng hàng không Bamboo Airways, Tập đoàn FLC và FLC Biscom cũng đang tạo ra một hệ sinh thái “tất cả trong một” kết nối trọn vẹn giữa dịch vụ sân golf – khách sạn, nghỉ dưỡng, máy bay... nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer trong và ngoài nước.

Chiến lược đầu tư của những doanh nghiệp như FLC đã đưa số người chơi golf tại Việt Nam gia tăng từ khoảng 2.000 - 3.000 người những năm 2005 đến 20.000 - 30.000 người chơi hiện nay.

Tuy nhiên, con số này vẫn khá ít ỏi nếu so sánh với dân số gần 100 triệu dân của Việt Nam, với tỷ lệ xấp xỉ 0,3%.

“Chúng tôi hy vọng có thể kết nối với nhiều đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực, bao gồm lĩnh vực truyền thông như VTVcab để xúc tiến quảng bá, đưa bộ môn nàyđi đúng hướng từ những bước đầu tiên trên hành trình vươn tầm thế giới”, đại diện Tập đoàn FLC khẳng định.

Trước đó, ngày 10/5, công ty tư vấn & quản lý uy tín tại Anh Redstrike  và golfer hàng đầu thế giới Michael Campbell – nhà vô địch của giải golf US Open Tour 2005 đã bày tỏ mong muốn phối hợp cùng FLC phát triển một học viện golf theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mục tiêu của kế hoạch này là đào tào các vận động viên nhà nghề có đủ trình độ, kỹ thuật thi đấu ở các giải đấu tầm cỡ, thúc đẩy sự phát triển của golf chuyên nghiệp tại Việt Nam./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Bạn đã từng đặt đồ như là đồ ăn, đồ uống, đồ dùng…qua app trên điện thoại, sau đó thanh toán bằng tài khoản hoặc ví điện tử hay chưa? Hình thức mua bán này đã tạo ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, thu hút sự quan tâm trải nghiệm của khách hàng.

ncif