Ford Việt Nam triệu hồi 10 xe Ford EcoSport

15:13' - 01/07/2021
BNEWS Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa quyết định thực hiện chương trình triệu hồi 10 xe Ford EcoSport để căn chỉnh các ống phanh trên bộ điều khiển thủy lực.

Đây là những xe được sản xuất từ ngày 23/2/2021 đến 26/2/2021 tại nhà máy Ford Hải Dương.

Theo Ford Việt Nam, trên các xe EcoSport thuộc diện ảnh hưởng của chương trình có thể xảy ra hiện tượng các ống phanh trên bộ điều khiển thủy lực (HCU) có thể tiếp xúc với nhau do không phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế.

Các ống phanh tiếp xúc trong khi xe vận hành có thể gây ra tiếng ồn hoặc mòn các ống dầu phanh dẫn đến ngấm dầu phanh tại các ống dầu phanh của bộ điều khiển thủy lực. Vấn đề này được Ford xác định trong quá trình đánh giá liên tục của đội ngũ kỹ thuật của Công ty Ô tô Ford.

Công ty TNHH Ford Việt Nam đã ủy quyền cho đại lý Ford để kiểm tra và căn chỉnh các ống phanh trên bộ điều khiển thủy lực trên xe Ford EcoSport nếu cần. Việc kiểm tra, thay thế này được thực hiện hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa).

Thời gian cần thiết cho việc kiểm tra, căn chỉnh dự kiến không quá một nửa ngày làm việc. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, đại lý của quý khách hàng có thể cần giữ xe của Quý khách hàng trong thời gian dài hơn.

Ford Việt Nam cũng cho biết, Liên doanh này đã gửi thư đến từng khách hàng sở hữu xe thuộc chương trình và đăng tải nội dung chương trình trên website của công ty tại www.ford.com.vn.

Trong trường hợp khách hàng gặp khó khăn khi lên lịch hẹn kiểm tra có thể liên hệ với Trung tâm Quan hệ Khách hàng Công ty Ford Việt Nam qua số điện thoại 1800-588888 (miễn phí)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục