“Free Guy” đạt doanh thu 18,8 triệu USD trong hai tuần liên tiếp.

10:50' - 23/08/2021
BNEWS Bộ phim hài khoa học viễn tưởng “Free Guy” do Disney và 20th Century Studios sản xuất đã đứng đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ trong tuần thứ hai liên tiếp.

Theo công ty Exhibitor Relations chuyên theo dõi dữ liệu giải trí, bộ phim hài khoa học viễn tưởng “Free Guy” (Giải cứu “guy”) do Disney và 20th Century Studios sản xuất đã đứng đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ trong tuần thứ hai liên tiếp với doanh thu ước tính 18,8 triệu USD.

Sau khi phải lùi thời điểm công chiếu một năm so với kế hoạch ban đầu vì đại dịch COVID-19, “Free Guy” ra mắt công chúng yêu điện ảnh với nhiều tình tiết hài hước qua lối diễn của tài tử Ryan Reynolds trong vai nhân viên giao dịch ngân hàng.

Một ngày anh nhận ra mình cũng là một nhân vật trong một trò chơi điện tử và tìm cách để kiểm soát số phận, trở thành anh hùng trong chính câu chuyện của mình, giải cứu thế giới luôn xen lẫn ảo và thực.

Trong tuần công chiếu mở màn, "Free Guy" thu về 28 triệu USD. Các nhà phân tích nhận định đây là mức doanh thu ấn tượng trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang gây khó khăn cho ngành điện ảnh và cơn bão nhiệt đới Henri khiến những người yêu điện ảnh ở Đông Bắc nước Mỹ không thể tới rạp xem phim. Cho đến nay, tổng doanh thu của bộ phim này trên toàn cầu đạt 112 triệu USD.

Đứng ở vị trí thứ hai là "Paw Patrol: The Movie” (Đội đặc nhiệm siêu đẳng) của Paramount với doanh thu 13 triệu USD sau 3 ngày công chiếu cuối tuần. Phim kể về câu chuyện của cậu bé Ryder và những chú chuột con dũng cảm đã cùng nhau giải cứu Thành phố Phiêu lưu, ngăn chặn kế hoạch tàn ác của tên thị trưởng xấu xa Humdinger.

Tham gia cuộc phiêu lưu ly kỳ lần này là toàn bộ dàn diễn viên lồng tiếng của loạt phim truyền hình gốc. Những tên tuổi mới cũng sẽ xuất hiện như Iain Armitage, Jimmy Kimmel, Tyler Perry, Marsai Martin.

Đặc biệt đây là lần hiếm hoi ngôi sao truyền hình Kim Kardashian tham gia góp giọng cho một dự án hoạt hình.

Vị trí thứ ba tiếp tục thuộc về "Jungle Cruise" (Thám hiểm rừng xanh) của Disney với doanh thu 6,2 triệu USD. Phim là hành trình sông nước đầy mạo hiểm sâu bên trong rừng rậm Amazon của thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm Frank Wolff (do Dwayne Johnson thủ vai) và nhà nghiên cứu gan dạ - nữ Tiến sĩ Lily Houghton (Emily Blunt thủ vai).

Bộ phim gửi gắm thông điệp sự nguy hiểm luôn ẩn náu trong vẻ đẹp rực rỡ huyền bí của khu rừng nhiệt đới rậm rạp.

Trong khi đó, phim kinh dị "Don't Breathe 2" (Sát nhân trong bóng tối) của Sony xếp ở vị trí thứ tư sau khi thu về 5,1 triệu USD ở tuần công chiếu thứ hai.

Phần 2 trong series phim Don’t Breathe (lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016) này tiếp tục xoay quanh cựu binh mù Norman Nordstrom vẫn do nam diễn viên Stephen Lang thủ vai.

Trong phim xuất hiện nhiều phân cảnh ông tiêu diệt những kẻ tìm cách đột nhập vào nhà hòng hãm hại con gái nuôi của ông.

Tuần qua, "Respect" (Một huyền thoại) của United Artists đã lùi một bậc xuống vị trí thứ năm với doanh thu 3,8 triệu USD.

Bộ phim ca nhạc tiểu sử được xây dựng dựa trên cuộc đời của ca sĩ người Mỹ Aretha Franklin. Phim của đạo diễn Liesl Tommy được chuyển thể từ kịch bản của Tracey Scott Wilson.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Hudson – người sở hữu giải thưởng Grammy, giải Quả cầu vàng và giải Oscar -  thủ vai chính Franklin trong phim.

Dưới đây là các phim còn lại trong tốp 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ cuối tuần qua:
"The Suicide Squad" (Biệt3,4 triệu USD)
"The Protégé" (2,9 triệu USD)
"The Night House" (2,9 triệu USD)
" Reminiscence" (2 triệu USD)
"Black Widow" (1,2 triệu USD)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục