FrieslandCampina Việt Nam trao tặng 2.500 thùng sữa tươi cho lực lượng chống dịch

15:57' - 31/08/2020
BNEWS Sáng 31/8, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty FrieslandCampina Việt Nam trao tặng 2.500 thùng sữa tươi cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đấu chống dịch.

Sáng 31/8, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty FrieslandCampina Việt Nam trao tặng 2.500 thùng sữa tươi nhãn hiệu Cô gái Hà Lan (trị giá 825 triệu đồng) cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đấu chống dịch, san sẻ khó khăn với người lao động trong mùa dịch.

Ban tổ chức đã đi thăm và trao hỗ trợ sữa cho nhóm nữ công nhân môi trường tại trạm tập kết rác đường Nguyễn Tất Thành; các nhân viên y tế tại Trung tâm Cấp cứu 115; Trung tâm bảo trợ xã hội Đà Nẵng; Trung tâm điều dưỡng người tâm thần Đà Nẵng; các hội viên phụ nữ khó khăn trong toàn thành phố...

Chị Từ Thị Thông, công nhân quét rác thuộc Đội 1 Thanh Khê (Công ty cổ phần Môi trường đô thị thành phố Đà Nẵng) chia sẻ: Hai vợ chồng chị có một con nhỏ, trong thời gian dịch bệnh, chồng chị không thể đi làm.

Tiền thuê nhà, sinh hoạt của 3 người chỉ dựa vào đồng lương của chị nên gia đình gặp nhiều khó khăn.

Nhận sữa, chị Thông rất cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia của cả cộng đồng, các cấp, ngành đã chia sẻ với gia đình chị trong thời gian dịch bệnh.

Bà Hoàng Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng cho biết: Trong lúc khó khăn, sự sẻ chia của doanh nghiệp dù là vật chất hay tinh thần đều rất đáng trân quý.

Trao tặng sữa là một hoạt động nằm trong chương trình “Sẻ chia yêu thương - Ấm tình phụ nữ Đà Nẵng” do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng phát động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ để chia sẻ, hỗ trợ lực lượng tuyến đấu chống dịch và các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19.

Tính đến ngày 30/8, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận tấm lòng của nhiều tập thể, cá nhân tham gia ủng hộ chương trình “Sẻ chia yêu thương - Ấm tình phụ nữ Đà Nẵng” tiền và nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng.

Từ nguồn kinh phí này, Hội đã trực tiếp đi thăm và tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đấu chống dịch, các cụ già neo đơn sinh sống tại Trung tâm Mái ấm tình thương Đà Nẵng; trao 1.360 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các gia đình chính sách, những gia đình hội viên phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, phụ nữ khuyết tật, nữ công nhân đơn thân; trao 11.000 khẩu trang cho các nữ tiểu thương thành phố… với tổng giá trị 1 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục